Yêu cầu sớm làm rõ vụ quăng “bom bẩn” vào nhà phóng viên

Sáng 14-4, Ban thư ký Chi hội báo chí Trung ương tại Thanh Hóa cho biết vừa có văn bản gửi thường trực Hội nhà báo tỉnh Thanh Hóa cần sớm có văn bản yêu cầu Công an tỉnh Thanh Hóa khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ việc nhà báo Nguyễn Ngọc Minh, thường trú báo Thanh niên tại Thanh Hóa bị đối tượng dấu mặt ném chất bẩn vào nhà.

Nhà riêng của phóng viên Ngọc Minh tại phường Trường Thi, TP Thanh Hóa bị đối tượng giấu mặt “quăng bom bẩn”. Ảnh: ĐT 

Như đã đưa tin, vào khoảng 3h sáng ngày 11-4, phóng viên Nguyễn Ngọc phát hiện mùi nồng nặc bay khắp nhà, nhưng chỉ nghi mùi phát ra từ nhà vệ sinh và sau đó thì tiếp tục ngủ. Đến khoảng 6h cùng ngày khi mở cửa ra thì phát hiện nhiều mắm tôm và các chất bẩn khác tung tóe trên cửa và ngoài hiên nhà, bốc mùi hôi thối.

Phóng viên Ngọc Minh nghi ngờ vụ ném bom bẩn có thể liên quan đến một bản tin phát trên báo Thanh niên ngày 10-4. Cụ thể, ngay sau khi thông tin được đăng tải, đến khoảng 22h đêm cùng ngày 10-4, nghi ngờ phóng viên Ngọc Minh đăng thông tin trên, kẻ gian đã gọi điện thoại trực tiếp với nội dung đe dọa: “Mày vớ vẩn lắm! Mày sẽ phải trả giá”. “Đến sáng hôm sau tôi mở cửa dạy thì phát hiện các chất bẩn trên tung tóe trên cửa nhà”- phóng viên Ngọc Minh cho biết.

ĐẶNG TRUNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm