Biến máy bay quân sự thành... phòng nghỉ

Biến máy bay quân sự thành... phòng nghỉ ảnh 1
Từ năm 1994, máy bay này không còn thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm cứu nạn, mà được sử dụng trong việc đào tạo hải quân cho đến năm 2002.

Biến máy bay quân sự thành... phòng nghỉ ảnh 2
Bà Steedman cho biết: “Tôi đã nghĩ chồng mình nói đùa khi ông kể rằng đang đặt mua một máy bay quân sự qua mạng. Nhưng không thể tin nổi là chúng tôi đã trúng thầu và sở hữu một chiếc máy bay”.

Biến máy bay quân sự thành... phòng nghỉ ảnh 3
"Căn phòng" dự kiến sẽ được vợ chồng nhà Steedman cho thuê từ mùa xuân năm tới với giá 170 bảng Anh/đêm.

Biến máy bay quân sự thành... phòng nghỉ ảnh 4
Từ buồng lái máy bay có thể thưởng ngoạn toàn cảnh vùng nông thôn Stirling với chiếc ghế lái được biến thành ghế xoay và có thêm một chiếc bàn uống nước. Nhiều tính năng ban đầu của chiếc máy bay được giữ lại, ngoại trừ thiết bị sonar.

Biến máy bay quân sự thành... phòng nghỉ ảnh 5
Hồi tháng 3, chiếc máy bay được bán đấu giá trực tuyến và vợ chồng nhà Steedman đã không bỏ lỡ cơ hội trở thành chủ nhân của Sea King. Tháng 4, máy bay được chuyển đến Mains Farm Wigwams (ngoại ô làng Thornhill, gần Stirling, Scotland - nơi ở của vợ chồng Steedman).

Biến máy bay quân sự thành... phòng nghỉ ảnh 6
Chiếc máy bay dài 17 m được chủ sở hữu mới khôi phục hoàn toàn phần vỏ ngoài. Nội thất của nó được biến thành một phòng nghỉ nhỏ dành cho sáu người với một giường đôi, một giường ba và một giường đơn. Các bức vách bên trong máy bay đã được ốp gỗ và sơn để tạo nên sự gần gũi.

Biến máy bay quân sự thành... phòng nghỉ ảnh 7
Vợ chồng nông dân Steedman, chủ nhân của căn hộ đặc biệt này cho biết ý tưởng đến với họ khi nhìn thấy chiếc máy bay quân sự Sea King ZA 127 thực hiện chuyến bay cuối cùng, kết thúc quá trình phục vụ cho quân đội.

Theo The Sun, Tiền Phong

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm