Trị tiếp thị qua điện thoại: Dễ ẹc!

“Ồ, bên ngân hàng anh cũng vừa triển khai chương trình y chang bên em”. “Anh cũng làm ngân hàng ạ?”. “Ừ, trưởng phòng pháp chế ngân hàng Z”.(Cười) “Dạ, em chào anh ạ!”. “Vâng, chào em”.

Trưa, đang ăn vội đĩa cơm, điện thoại lại reo, “Alô, dạ nghe!”. “Xin lỗi, đây có phải là số điện thoại của anh H. không ạ?”. “Đích thị H. đây, có chuyện gì không em?”. “Dạ, em làm ở công ty bảo hiểm Chai Ly, bên em vừa có sản phẩm bảo hiểm mới…”. “Ồ, thế à, bên hãng của anh cũng vừa có sản phẩm mới, anh đang triển khai đây”. “Ủa, thôi chào anh - đồng nghiệp!”. “Vâng, chào em - đồng nghiệp”.

Xế chiều, đang làm báo cáo, điện thoại lại reo, “Alô, dạ tôi nghe!”. “Alô, số máy này có phải của anh H. không ạ?”. “H. đây em, có chi không?”. “Dạ, em nghe anh có căn hộ I-chao muốn bán…”. “Bán gì nữa, ngân hàng nó xiết nợ anh mịa nó rầu em ui!”. “Dạ, em chào anh”.

Chiều, đang chạy xe đi đón con, điện thoại lại reo, “Alô, tôi nghe!”. “Dạ, đây có phải là số điện thoại của anh H., phụ huynh cháu T. không ạ?”. (Đứng tim)“Dạ, đúng rồi, con tôi có bị làm sao không cô?”. “Dạ, em làm ở bên bảo hiểm nhân thọ…”. “Em ơi, em làm ở bảo hiểm tổn thọ thì đúng hơn, em vừa làm tôi đứng tim vì tưởng con gái mình bị làm sao ở trường. Cám ơn em, tôi đang bận đi bắt tội phạm rồi”.(Vẫn ráng hỏi) “Anh công tác ở đâu ạ?”. “Ở công an”. “Dạ, xin lỗi, chào anh”.

NGƯỜI SÀNH ĐIỆU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm