Cười quốc tế

● A hỏi B:

- cơ hội chỉ có một lần trong đời của anh là gì?

- Một con muỗi đậu trên mặt vợ tôi và tôi được cơ hội hiếm hoi nhất trong đời…!

● Một người phụ nữ muốn nuôi vẹt cho vui cửa vui nhà. Sau khi đến cửa hàng bán thú cưng, cô đã ngay lập tức tìm được cho mình một chú vẹt rất đẹp với giá 50 đô-la, bất chấp lời cảnh báo của người bán hàng: “Con vẹt này ngày xưa đã từng sống trong một nhà thổ, vì vậy thỉnh thoảng nó sẽ nói một vài lời không hay ho cho lắm đấy nhé!”.

Người phụ nữ vui vẻ mang chú vẹt về nhà và chờ đợi chú cất tiếng nói đầu tiên. Như cô mong đợi, con vẹt nhìn quanh ngôi nhà một lần và nói: “Nhà mới, tú bà mới!” Mặc dù khá bị sốc, người phụ nữ vẫn quyết định cho qua và nghĩ rằng điều này cũng không tệ hại lắm. Một lát sau, khi hai con gái của cô đi học về, con vẹt lại nói: “Nhà mới, tú bà mới, gái điếm mới!”. Người phụ nữ và con gái của cô nghe vậy cũng sốc, nhưng  cuối cùng lại phá lên cười. Một vài giờ sau, khi chồng cô - George đi làm về, con vẹt vội nói: “Nhà mới, tú bà mới, gái điếm mới! A, chào George!”.

● Diễn văn tốt nghiệp của một sinh viên: “Tôi cảm ơn internet, Google, từ điển bách khoa mở trực tuyến Wikipedia, Microsoft Office và cóp (copy), dán (Paste)…”

● Quan tòa: Tại sao anh bắn vợ thay vì bắn vào bồ cô ta?

Banta: Thưa ngài, bắn một phụ nữ thì dễ hơn là bắn từng tên đàn ông mỗi tuần.

 Theo TTC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm