Kỳ lạ mèo đẻ con trong chiếc tổ chim trên cây

Cuộn tròn thân bênmèomẹ, cả 4mèocon mới chào đời tại vườn sau của gia đình ông Henry McGauley, sống tại Louth, Ai-len dường như đã thích nghi được với "ngôi nhà" mới vốn là một chiếc tổ chim trên cây. Vụ việc kỳ lạ này đã được ông Henry phát hiện sau khi nghe thấy tiếng kêu của đàn mèo con.
Kỳ lạ mèo đẻ con trong chiếc tổ chim trên cây ảnh 1
Mèomẹ cuộn tròn sưởi ấm cho đàn con.
Chủ nhân của một cửa hàng thú nuôi này cho biết, khi tìm thấy đànmèocon trên cây, chúng vẫn chưa mở mắt và đang nằm một mình trong chiếc tổ chim bồ câu. Vợ chồng ông Henry đã quyết định rời đi để tránh làm ảnh hưởng tới đàn mèo con. Sau đó vài tiếng, họ quay trở lại thì phát hiện mèo mẹ đã quay trở về để chăm sóc cho đàn con.
Trả lời phỏng vấn với tờ ABC News, vợ ông Henry là bà Fiona cho biết, mèo con không thể sống thiếu mẹ nếu chưa đủ 6 tuần tuổi. Khi chúng lớn hơn, họ sẽ đem đàn mèo về nuôi, thuần hóa và tìm cho chúng mái ấm mới.
Được biết, mèo mẹ thường sống lang thang ở khu vực quanh nhà ông Henry. Sau một thời gian mang thai, nó đã biến mất rồi bất ngờ xuất hiện trên chiếc tổ chim.
Hiện đàn mèo con vẫn sống trong chiếc tổ chim ở vườn sau. Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng yêu mèo đã xin nhận nuôi đàn mèo con đáng yêu này khi chúng đủ lớn.
Kỳ lạ mèo đẻ con trong chiếc tổ chim trên cây ảnh 2
Đàn mèo con đáng yêu hiện vẫn đang được mèo mẹ chăm sóc.
Kỳ lạ mèo đẻ con trong chiếc tổ chim trên cây ảnh 3
Chúng trú ngụ trong một chiếc tổ chim bồ câu trên cây.
Kỳ lạ mèo đẻ con trong chiếc tổ chim trên cây ảnh 4
Bà Fiona vẫn thường xuyên bắc thang lên kiểm tra tình hình của đàn mèo con.
Kỳ lạ mèo đẻ con trong chiếc tổ chim trên cây ảnh 5
Khung cảnh phía sau vườn nhà ông Henry.
Theo Chi Mai (Trí Thức Trẻ,Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm