10 lý do để chọn chất xúc tác cho cuộc yêu

Ở nhiều nước trên thế giới, dung dịch này được dùng thông dụng y như “áo mưa” vậy. Nó là một công cụ hỗ trợ được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Không chỉ tuổi tác quyết định chất lượng và số lượng chất bôi trơn tự nhiên của người phụ nữ. Đôi khi do quá trình dùng thuốc kháng sinh, stress hoặc vấn đề sức khỏe mà “dòng suối” thần tiên bị ách tắc tạm thời. Việc sử dụng chất bôi trơn để cuộc yêu diễn ra mỹ mãn hơn là hết sức bình thường nếu không muốn nói là lựa chọn khôn ngoan, lành mạnh. Vấn đề còn lại chỉ là lựa chọn sản phẩm chất lượng, hợp vệ sinh và thích hợp với cơ thể bạn.

Dưới đây là 10 lý do các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng chất bôi trơn khi cần thiết.

Đem niềm vui

Bất kể chàng của bạn ngày thường “khuôn mẫu” ra sao, việc anh ấy thoải mái sử dụng chất xúc tác này khi gần gũi bạn cũng sẽ khiến bạn có cảm giác tự tin và vui thích hơn. Nó cho thấy một sự gắn bó, thấu hiểu và chia sẻ giữa hai người để đạt được chất lượng tốt nhất cho “cuộc họp”. 

10 lý do để chọn chất xúc tác cho cuộc yêu ảnh 1
 

Thuận tiện

Sự khô hạn sẽ cản trở quá trình thâm nhập khiến bạn cảm thấy như cực hình. Chất xúc tác sẽ giải quyết tất cả vướng mắc đó, xóa bỏ cảm giác khó chịu và tạo điều kiện cho hai “người bạn” gặp nhau thuận lợi hơn.

Khoái cực

Một khi đã sử dụng chất xúc tác này, bạn sẽ không phải lo lắng về việc nước "bốc hơi" bất ngờ. Nó sẽ giữ trạng thái lý tưởng khá lâu, đủ để các cặp đôi thong thả tận hưởng con đường đi tới thiên đường.

Mùi hương dễ chịu

Các nhà sản xuất rất chu đáo, họ chú trọng đến cảm giác thoải mái, tự nhiên của người sử dụng nên đã chế tạo ra những sản phẩm có mùi hương rất dễ chịu. Phần lớn là mùi hương của những thứ trái cây thân thiện, socola để bạn có thể lựa chọn, thay đổi cho phong phú.

Sạch sẽ

Chất bôi trơn giống như một món đồ chơi tình dục sạch sẽ mà bạn không mất thời gian chùi rửa nó. Bất cứ khi nào cần, bạn chỉ việc lấy ra và dùng ngay.

Vòi sen

Nhiều cặp đôi rất thích “họp” trong phòng tắm nhưng lại e ngại chất bôi trơn tự nhiên của cơ thể dễ dàng bị vòi hoa sen cuốn trôi mất. Với một chai bôi trơn nhân tạo bạn sẽ không phải quá lo lắng về việc này và tự do “họp” ở bất cứ nơi nào bạn thích.

10 lý do để chọn chất xúc tác cho cuộc yêu ảnh 2

Massage

Bạn có biết vì sao các dịch vụ massage body ở spa luôn phải dùng tinh dầu để xoa bóp cho khách hàng không? Tinh dầu luôn có chất bôi trơn, tạo cảm giác dễ chịu cho người được massage và giúp chuyên viên massage thao tác dễ dàng hơn. Chất bôi trơn cũng có tác dụng tương tự cho chàng trong việc này.

Diện mạo

Vùng cấm địa sẽ có diện mạo tươi tắn, mát mẻ hơn rất nhiều bởi chất bôi trơn có nguồn gốc từ nước. Đừng e ngại thử điều này, nó thực sự có ích và hiếm khi gây kích ứng cho cơ thể nếu lựa chọn được sản phẩm hợp.

Sử dụng như dầu massage

Chất xúc tác tình yêu có thể sử dụng ở cả chân và tay để tăng cường cảm giác trơn mát, dễ chịu khi tiếp xúc. Trái với nỗi lo của nhiều người, dung dịch này sạch sẽ và “gọn gàng” hơn bạn tưởng.

Ít tốn kém

Dung dịch này chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ mỗi khi tác chiến, vì thế bạn không phải lo lắng về chi phí. Hơn nữa, đây là cách đơn giản, dễ dàng để bạn có được trải nghiệm như ý cho hoạt động riêng tư đầy khoái cảm này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

(PLO)- Hơn 70% người trưởng thành tại Việt Nam bị viêm lợi, viêm quanh răng. Đây là nội dung được Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên thông tin tại Lễ mít tinh và đi bộ hưởng ứng Ngày sức khỏe răng miệng thế giới diễn ra tại TP.HCM ngày 16-3.