11 sự thật các cô gái cần biết về 'chuyện ấy' trước tuổi 30

Hãy "nằm lòng" những điều này trước tuổi 30, ở độ tuổi chín chắn này sẽ thật khó chấp nhận nếu những điều về sex hiển nhiên này mà bạn vẫn còn ngơ ngác chưa biết.

sex
Ảnh minh họa

1. Bạn không thể càm ràm nếu bạn không yêu cầu

Đàn ông không có nghĩa vụ phải làm mọi điều để bạn hài lòng. Hãy học cách nhìn nhận mọi vấn đề một cách công bằng. Họ cũng như bạn. Nếu muốn điều gì hãy nói ra. Ví dụ như anh nên kiên nhẫn hơn với màn dạo đầu, em thích anh hôn vào bụng... Trong chuyện giường chiếu cũng cần có sự trao đổi thẳng thắn. 

2. Nếu giả vờ "lên đỉnh" thì bạn đừng mong nhận được thật

Nhiều phụ nữ hay giả vờ rằng mình đã “lên đỉnh” để anh ấy hài lòng. Nhưng như thế, tự bạn lại hờn trách chẳng bao giờ nhận được cảm giác sung sướng này và thực tế bạn sẽ chẳng bao giờ được đón nhận nó cả.

3. Bạn có thể mang thai nếu không biết phòng tránh

Đúng, đừng vì cảm xúc mà quên mất luận điểm khoa học rất đỗi thông thường này rồi cuống cuồng ngay sau đó. Hãy nghĩ đến nó trước khi bắt đầu cuộc yêu.

4. Khoái cực có thể không đến cùng lúc

Thật hiếm khi cả hai cùng “lên đỉnh” ở cùng một thời điểm. Vậy nên hãy coi chuyện ai đó “về đích” trước cũng là chuyện bình thường.

5. Hãy cứ ồn ào

Đừng ngại những âm thanh nếu chỉ có 2 bạn với nhau. Hãy làm tất cả những gì bạn muốn, âm thanh ồn ào một chút cũng chẳng sao, thậm chí nó còn khá tích cực trong việc tăng chất lượng yêu đương… 

6. Không bao giờ có thiên đường đầu tiên

Mỗi cuộc yêu là một trải nghiệm khác biệt. Bởi vậy, nếu hôm qua bạn đã cảm thấy tuyệt đỉnh viên mãn thì đừng vội nghĩ rằng hôm nay bạn sẽ không lặp lại cảm giác đó hoặc hơn thế nữa. Hãy tiếp tục khám phá chính bản thân mình cùng chàng trai của bạn.

7. Không phải chàng trai nào cũng quan tâm đến cảm xúc của bạn

sex

Có những đối tượng bạn sẽ chỉ thấy anh ta chăm chăm quan tâm đến những điều anh ta nhận được mà không cần biết bạn đang muốn gì. Đừng ngại rời xa người đàn ông này.

8. Trong một mối quan hệ lâu dài hãy quan tâm đến những chi tiết xung quanh

Ga trải giường màu gì, chiếc giường có sạch sẽ không, ánh sáng này có vừa đủ hay không, âm nhạc ra sao… tất cả đều có giá trị bổ trợ cho cuộc yêu của bạn và chàng thêm nồng cháy. Vì vậy, hãy quan tâm đến chúng.

9. “Chuyện ấy” có quy trình nhưng không ngoại lệ có những ngày bất quy tắc

Quy trình sex có thể là kích thích, cao trào, cực khoái và thỏa mãn. Nhưng nếu như, một ngày đẹp trời bạn muốn bỏ qua một công đoạn nào đó thì điều đó cũng là rất đỗi bình thường. 

Bạn muốn phải thơm tho trước khi bắt đầu nhưng bỗng dưng vào lúc bạn đang nấu bếp bạn lại muốn điều đó… Chẳng có quy tắc nào bắt bạn phải tuân thủ một cách tuyệt đối hết. Đặc biệt trong "chuyện ấy" sự bất ngờ, làm mới cũng khá quan trọng.

10. Không phải lúc nào bạn cũng cần nói “có”…

Chúng ta có những ngày mệt mỏi, có những lúc quá buồn ngủ… và bạn hoàn toàn có quyền từ chối.

11. … nhưng cũng không nên thường xuyên nói “không”

Tất nhiên một mối quan hệ bền vững cần một cuộc sống tình dục hòa hợp. Và nếu bạn quá nhiều lần nói “không” sẽ làm mất hứng đối phương và mối quan hệ có phần mất hòa khí.

Theo Trí thức trẻ

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

(PLO)- Hơn 70% người trưởng thành tại Việt Nam bị viêm lợi, viêm quanh răng. Đây là nội dung được Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên thông tin tại Lễ mít tinh và đi bộ hưởng ứng Ngày sức khỏe răng miệng thế giới diễn ra tại TP.HCM ngày 16-3.