Bất ngờ 12 món quen thuộc phá hoại 'cuộc yêu'

1. Pho mát

Các chế phẩm từ sữa có nhiều chất béo như pho mát có thể gây ra rất nhiều tổn hại cho các bộ phận trong cơ thể bạn. Dùng quá nhiều pho mát sẽ gây ra độc tố ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc sản xuất các loại hormone kích thích tâm trạng như estrogen, progesterone và testosterone. Sự rối loạn các loại hormone này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng tình dục của bạn. 

Bat ngo 12 mon quen thuoc pha hoai “cuoc yeu”
Pho mát là "kẻ thù giấu mặt", có khả năng gây rối loạn chức năng tình dục của bạn

2. Đậu các loại

Các loại đậu là món bạn nên tránh ăn trước khi "yêu". Nó không chỉ bởi vấn đề "thả bom" không tự chủ khiến bạn phát ngượng, mà còn bởi, đây là món khiến bạn cực kì khó tiêu. Chính cảm giác này là nguyên nhân giết chết ham muốn.

Đậu đỗ có chứa một loại đường không thể tiêu hóa (theo nghiên cứu của tạp chí Nutrition Journal), thế nên một khi chúng đã vào tới dạ dày, bạn sẽ mất kha khá thời gian để tống khứ chúng khỏi cơ thể.

3. Súp lơ

Thêm một loại rau bị liệt vào danh sách tránh ăn trước khi "yêu" do chứa cùng loại đường khó tiêu hóa như trong đậu đỗ. Theo các chuyên gia của viện nghiên cứu Johns Hopkins, để tiêu hóa hết súp lơ, cơ thể phải sử dụng loại vi khuẩn thải khí metan. Và bạn chắc chắn không muốn xì hơi thứ này ra khỏi cơ thể ngay trước khi hoặc giữa lúc đang... cao hứng.

Bat ngo 12 mon quen thuoc pha hoai “cuoc yeu”
Súp lơ xanh là thực phẩm nằm trong danh sách đen cần hạn chế

4. Thịt đỏ

Món bít tết trên đĩa ngon tuyệt có thể là lựa chọn hàng đầu cho bữa tối lãng mạn, nhưng đây chắc chắn không phải là món bạn nên chọn nếu đã có kế hoạch "yêu" đêm nay. 

Món thịt đỏ sẽ khiến dạ dày phải hoạt động hết công suất để tiêu hóa, đồng nghĩa với lượng máu tập trung vào vùng bụng thay vì lên não và vùng kín. Nó làm bạn thấy buồn ngủ và không sẵn sàng nhập cuộc.

5. Thức ăn nhanh

Các loại thức ăn nhanh như khoai tây chiên và bánh hamburger, xúc xích... được xem là "kẻ giết người" vô cùng lãng mạn và ấm áp. Các chất béo hydro hóa có trong thức ăn nhanh làm giảm mức testosterone, đồng thời là một trong những nguyên nhân khiến chất lượng tinh trùng của các quý ông giảm. Vì thế, đừng dại mà mời nàng đồ ăn nhanh nếu muốn có một đêm như ý tối nay nhé!

Bat ngo 12 mon quen thuoc pha hoai “cuoc yeu”
Ăn quá nhiều đồ ăn nhanh sẽ làm giảm chất lượng tinh trùng ở các quý ông

6. Các món chiên

Món chiên giòn rụm rất ngon miệng nhưng lại có thể gây thiệt hại nghiêm trọng cho các mô và tế bào của cơ thể cùng ham muốn tình dục của bạn. Các món chiên từ dầu mỡ mà bạn mua ở ngoài có thể được làm từ các loại dầu ăn kém chất lượng hoặc bị chiên đi chiên lại nhiều lần.

Chính vì thế chúng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng giường chiếu của bạn. Nếu quá thèm, hãy tự làm các món chiên rán ở nhà để thưởng thức và tốt nhất nên loại bỏ các món này ra khỏi thực đơn của bạn.

7. Đồ uống có ga

Các loại nước ngọt có ga rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, thường xuyên uống các loại đồ uống này có thể khiến bạn tăng cân, thậm chí có thể phải đối mặt với bệnh nghiêm trọng như thừa cân, béo phì, sâu răng, tiểu đường... Đồng thời, chúng cũng ảnh hưởng rất xấu tới tâm trạng của bạn.

Các nhà khoa học đã chứng minh, các loại nước ngọt có ga hoàn toàn có đủ khả năng làm suy giảm ham muốn tình dục của những người thường xuyên sử dụng. 

Bat ngo 12 mon quen thuoc pha hoai “cuoc yeu”
Các nhà khoa học chứng minh, nước có ga có thể khiến bạn giảm ham muốn tình dục

8. Cà phê

Một tách cà phê vào buổi sáng có thể khiến bạn cảm thấy tự tin và tập trung hơn để bắt đầu ngày mới. Nhưng điều đó hoàn toàn sai lầm, uống cà phê có thể gây ra sự căng thẳng và mất cân bằng nội tiết tố như cortisol trong cơ thể của bạn. Vì vậy, tốt nhất bạn nên giảm lượng cà phê để bảo toàn khả năng giường chiếu và tâm trạng yêu đương đang có với một nửa của mình

9. Đậu nành 

Được xem là loại thực phẩm tốt, thậm chí nó có giá trị dinh dưỡng ngang với thịt động vật. Tuy nhiên, đậu nành có chứa phytoestrogen - một loại hormone nữ gây "nguy hiểm" cho "sức mạnh" của các quý ông. Nó thậm chí có thể gây ra các vấn đề với khả năng sinh sản của quý ông, hay kích thích tuyến vú của nam giới tăng trưởng.

10. Rượu

Bạn có thể cảm thấy thoải mái sau khi làm vài chén rượu nhưng nó sẽ làm bạn buồn ngủ và ít nhạy cảm với môi trường xung quanh. Rượu gây ra phản ứng hóa học, gây cản trở cho việc sản xuất testosterone ở đàn ông. Chính vì thế, hãy tạm thời tránh xa nó để có khoảng thời gian "sung sức" nhất với nàng.

Rượu không tốt cho tình dục
Rượu không tốt cho tình dục

11. Cam thảo

Theo nghiên cứu được công bố trên tạp chí New England Journal of Medicine, kẹo cam thảo và các món ăn/ thức uống từ cam thảo có thể dẫn tới sự thay đổi về hormone. Và cũng làm giảm ham muốn "chuyện ấy" ở cả nam lẫn nữ.

Mặc dù phải một lượng lớn cam thảo mới khiến bạn cảm nhận rõ rệt sức ảnh hưởng, nhưng đây vẫn không phải sự lựa chọn sáng suốt cho món ăn vặt buổi tối.

12. Bạc hà

Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi ăn những viên kẹo cao su bạc hà. Vì mặc dù nó có lợi cho hệ tiêu hóa và giúp bạn có hơi thở thơm tho, nhưng kẹo cao su với thành phần chính là bạc hà có thể làm ảnh hưởng xấu đến ham muốn tình dục của bạn. Các loại tinh dầu bạc hà thậm chí có thể làm quý ông "ỉu xìu" ngay tức khắc.

Theo Hoa Tranh (PNO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm