Chi tiết vui về ‘đỉnh’

Làm thế nào để kéo dài thời gian yêu, cùng đối tác lên đỉnh một cách mĩ mãn, các tư thế thích hợp cho cuộc yêu nồng nàn, các phương pháp đem lại hiệu quả cán đích tốt nhất cho các cặp đôi…càng nghiên cứu, người ta càng nhận thấy “đỉnh” có nhiều chi tiết thú vị.

Có nhiều cách để hài lòng

Khoái cực là đích đến của cuộc yêu, nhưng nó không hoàn toàn chỉ xảy ra khi kích thích hạt đậu tình yêu mà còn có thể ở cửa “hang thần”, ở vòng 1 và thậm chí…ở lỗ tai với nhiều người.

Màn dạo đầu là không bắt buộc

Tất nhiên nụ hôn nóng bỏng, những vuốt ve sẽ khiến tăng lưu lượng máu tuần hoàn trong cơ thể, khiến người ta nóng máy. Tuy nhiên, thời gian cho màn dạo đầu chuẩn là phải từ 10-20 phút. Đôi khi bạn chẳng có đủ thời gian để mà o bế công đoạn này nên đánh nhanh thắng gọn cũng vẫn có thể đạt kết quả mỹ mãn.

Oral sex là con đường ngắn nhất

Chi tiết vui về ‘đỉnh’ ảnh 2

Hầu hết phụ nữ không cảm thấy hài lòng nếu chỉ có sự thâm nhập qua cửa hang, vì thực tế điểm nóng tạo khoái cực là ở hạt đậu, nếu không tiếp xúc vào điểm này thì tới…sáng chị em cũng không chạm đỉnh. Oral sex là con đường ngắn nhất để đẩy cảm xúc của nàng lên cao vút.

Và tự xử

Quý ông hỗ trợ hoặc các nàng tự chủ phối hợp cùng chàng, chuyện này đơn giản thôi.

Đỉnh chỉ diễn ra trong 20 giây

Trung bình khoái cực chỉ diễn ra trong vòng 20 giây. Các cơn co thắt liên tục, dồn dập với tần suất 0,08 giây/nhịp. Các bài tập Kegel có thể gia tăng cường độ và sức mạnh của các cơ.

Người ta có thể lên đỉnh khi sinh con

Chi tiết vui về ‘đỉnh’ ảnh 3

Mặc dù rất bất ngờ nhưng hoạt động co bóp của toàn bộ hệ thống cơ quan sinh dục của nữ khi nỗ lực sinh con sẽ làm sản sinh ra cảm giác khoái cực ở các chị em. Điều này gây ngượng ngùng không ít cho cả bác sĩ và sản phụ. May sao trong lúc căng thẳng ấy ít ai nhận ra điều đó. Cơ chế lên đỉnh khi sinh con vẫn đang tiếp tục được nghiên cứu.

Có thể tự lên đỉnh

Dựa vào sức mạnh của trí tưởng tượng, điều tiết hơi thở và tập trung vào các cơ quan “trọng điểm”. Tuy nhiên giải pháp này chỉ áp dụng khi bạn đang…thất vọng về người kia.

Âm thanh gây kích động

Lời thì thầm, tiếng la, hơi thở dồn dập…tất cả các thanh âm tuyệt diệu đó sẽ kích thích rất tốt cho con đường leo núi của bạn. Càng ồn khi “yêu”, bạn càng dễ có khoái cực.

Chi tiết vui về ‘đỉnh’ ảnh 4

Rất nhiều phụ nữ giả bộ cán đích

Tỉ lệ này là 60% và 59% quý ông tự tin mình có thể phân biệt được vàng thau. Đây là điều không nên nhưng chủ yếu các nàng chỉ không muốn làm chàng thất vọng.

Lo âu ngăn trở

Mức độ căng thẳng tâm lý càng cao thì càng ngăn trở con đường leo núi của cả hai. Do đó hãy thư giãn khi ở bên nhau, gác bỏ mọi âu lo để tận hưởng cuộc sống. Nhiều người cho biết sau đó họ thấy mọi khó khăn chỉ là chuyện nhỏ.

Có những người không thể có khoái cực

Tỉ lệ này là khoảng 10-15% nữ giới. Họ rất thiệt thòi vì cả đời sẽ không biết đỉnh là gì.

Đỉnh khiến người ta dễ…bật mí

Chi tiết vui về ‘đỉnh’ ảnh 5

Bạn hẳn nhận ra mình dễ thừa nhận hoặc bật mí những bí mật hơn sau khi cùng người ấy có những khoảnh khắc lãng mạn. Có thể đổ lỗi cho oxytocin, một hoocmon sản sinh mạnh nhất khi con người lên đỉnh, nó khiến tâm trạng chúng ta cao hứng và cởi mở bất ngờ.

Quốc tịch có ảnh hưởng

72% phụ nữ Israel cho biết khoái cực là điều xa xỉ đối với họ. Xếp đầu bảng về độ nóng là các cặp đôi Brazil, họ hầu như luôn thử những điều mới mẻ và không bao giờ từ chối mạo hiểm. Điều này có thể do môi trường sống và tập quán sinh hoạt từ xa xưa.

Tuổi tác cũng là tác nhân

Chi tiết vui về ‘đỉnh’ ảnh 6

Nữ giới tuổi từ 30 đến 35 là giai đoạn chín mùi của cuộc sống chăn gối. Từ 20 đến 30 là giai đoạn tốt đẹp. Trước đó thì quá sớm, sau đó thì bắt đầu thoái trào.

Khoái cực toàn tập không chỉ là trên phim

Đây gọi là đỉnh cao của sự thăng hoa khi mọi “điểm nóng” đều rung lên dưới những đợt sóng cảm xúc dâng trào. Điều này đòi hỏi cả hai có những kỹ thuật riêng và sự tương thông hoàn toàn trong tư tưởng, sự thắm thiết cao độ trong tình cảm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm