Khoản 'vi-ô-lông' quá hẻo

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn trả lời:

Bất cập chính-phụ nếu có, cũng không có gì phải lo lắng. ảnh minh họa 

Lo lắng này của các chàng có phần có cơ sở, bởi đa phần “công trình chính” hoành tráng thì “công trình phụ” cũng sung túc đủ đôi. Tuy vậy, trường hợp bất cập chính-phụ nếu có, cũng không có gì phải lo lắng.

Kích thước cậu nhỏ và diện tích “vi-ô-lông” chịu tác động của hormon, nếu một hoặc cả hai lâm cảnh bết bát thì nguyên cớ có thể do tình trạng túng thiếu hormon, nhất là hormon nam, ít nhiều đe dọa đến khả năng làm đàn ông và làm cha sau này của cậu chủ.

Tuy vậy, để có thể đưa sự khiếm khuyết này vào diện có bệnh thì mức teo tóp, cằn cỗi phải đến độ èo uột trông thấy (nếu kèm theo những bất thường khác như không cương cứng được, teo cơ toàn thân càng chắc). Bằng không, đa phần, sự cằn cỗi của “cậu nhỏ” hoặc chiếc “mũ lông” của chú hoàn toàn không mang ý nghĩa bất thường nào, đơn giản chúng chỉ là kết quả ngẫu nhiên của di truyền, thế hệ trước truyền cho thế hệ sau và có khi đơn giản là những dị biệt ngẫu nhiên của yếu tố vùng miền của cơ thể hay vấn đề dinh dưỡng. Một trong những cơ quan bị cắt giảm khi cơ thể kém dinh dưỡng, nhất là khi còn nhỏ, là hệ lông râu…

Tương tự, trường hợp bất cập chính - phụ như trên, xét ảnh hưởng thì vùng “vi-ô-lông” chịu tác động của hormon rõ hơn “cậu nhỏ”, nhưng xét khoản phòng the thì rõ ràng ăn thua là sự mạnh giỏi của nhân vật chính chứ không phải khoản trang trí của chú. Do vậy, nếu “xe máy” ngon lành cả về kích cỡ lẫn vận hành thì cậu chủ cứ kê cao gối ngủ yên, không cần quan tâm, thắc mắc gì nhiều đến chuyện “hoa lá cành”, không nên quá sa đà vào tiểu tiết.

Cụ thể, nếu quan tâm, nên hướng đến vận hành của chú ấy như khả năng cương với test kiểm tra: xem có hiện tượng dạ cương (cương lúc ngủ) hoặc khi lỡ nhìn thấy hình ảnh nhạy cảm không và có xuất tinh không (mộng tinh, khi thấy ảnh khỏa thân)? Nếu cả hai hạng mục này đều ngon lành thì coi như cửa tương lai rộng mở.

Với bất cập ngược lại, nếu “chú ấy” quá hẻo còn “chiếc mũ” lại quá sum suê cũng vậy. Nếu sau sát hạch các chi tiết kỹ thuật trên đều đạt thì không việc gì phải lo. Khoản áo mão cân đai xanh tốt, dù hơi chỏi tông và không giúp ích gì nhiều cho chính sự, nhưng trời cho cứ hưởng.

Theo PNO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm