Làm gì khi chàng nói không với “áo mưa”

Một số người còn cho rằng việc đối tác yêu cầu mình sử dụng áo mưa là bày tỏ sự nghi ngờ và phòng thủ. Thế nhưng áo mưa không chỉ là biện pháp tránh thai ngoài ý muốn mà còn bảo vệ sức khỏe, phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục rất hữu hiệu.

Nam giới hiện đại cần tạo cho mình thói quen sử dụng áo mưa, vừa để bảo vệ mình vừa chia sẻ trách nhiệm trong việc tránh thai với người ấy.

Nếu chàng khăng khăng nói không với áo mưa mà bạn cũng xuôi theo thì hậu quả có thể rất khó giải quyết. Trường hợp này, người nữ cần có hành động cụ thể để đặt chàng vào thế không thể khác hơn.

Lên kế hoạch trước

Luôn luôn chuẩn bị dụng cụ bảo vệ trong mọi tình huống. Ngoài ra, cả hai phải thống nhất với nhau nguyên tắc xử sự, làm rõ những rủi ro mà cả hai sẽ phải đối mặt nếu “xuề xòa”. Điều này sẽ giúp anh ấy tỉnh táo ngay trước cơn mê. Khi chàng đang cân nhắc, bạn có sẵn “thiết bị” để tung ra thì khả năng chàng đồng ý sử dụng là rất cao.

Sử dụng loại áo mưa phù hợp

Áo mưa có rất nhiều loại, đa dạng về chất liệu, màu sắc, kích thước… Vì vậy, quý ông có thể dễ dàng tìm một loại phù hợp với mình để giảm thiểu tối đa sự cản trở, tăng mức độ kích thích nhờ vào những loại áo mưa đặc chế.

Tự thân vận động

Nếu bạn không thể thuyết phục chàng, bạn có thể dùng thử dùng áo mưa dành cho nữ giới. Tuy nhiên điều này không được khuyến khích.

“Mạnh tay” hơn nữa

Bạn hãy nhấn mạnh với chàng việc sử dụng áo mưa không chỉ để bảo vệ bạn mà nó còn có lợi cho chính chàng. Sử dụng áo mưa khi chưa có kế hoạch sinh con là biểu hiện cao độ của việc sẻ chia và yêu thương.

Ngoài ra, thực tế việc mắc các bệnh nhạy cảm có thể đến từ nhiều nguyên nhân chứ không chỉ là do thiếu chung thủy. Điều này rất khó lường nên cẩn trọng vẫn hơn.

Giải quyết vấn đề bệnh lý nếu có

Làm gì khi chàng nói không với “áo mưa” ảnh 2

Một số quý ông mất khả năng tác chiến khi sử dụng áo mưa. Việc này đôi khi là do áo mưa không vừa vặn, vấn đề tâm lý, thậm chí là chứng dị ứng. Nếu đã thử qua nhiều loại áo mưa mà vẫn không có tác dụng thì bạn nên tới gặp bác sĩ.

Xóa bỏ gián đoạn

Việc trang bị áo mưa bảo vệ có thể làm gián đoạn cuộc yêu, đây cũng là lý do khiến nhiều người… lười biếng sử dụng nó. Hãy giảm thiểu sự gián đoạn này bằng các hoạt động “bên lề” trong lúc chờ đợi hoặc dễ dàng hơn là luôn để áo mưa trong tầm với.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm