Mẹo nhỏ để “áo mưa” là chất xúc tác tuyệt vời

Nhiều cặp vợ chồng ngại ngùng khi sử dụng áo mưa làm phương pháp tránh thai. Do một ấn tượng sâu sắc đã được hình thành từ trước là áo mưa cảm trở chất lượng cuộc yêu.

Trong khi nhiều chị em đã chịu trách nhiệm trong việc tránh thai nên áo mưa gần như đã được loại khỏi danh sách.

Tuy nhiên, áo mưa không chỉ có tác dụng tránh thai mà nó còn bảo vệ sức khỏe cho cả nam và nữ, tránh được cái bệnh lây truyền qua đường tình dục. Đôi khi, những căn bệnh này lại phát sinh trong cuộc sống hằng ngày vì yếu tố vệ sinh hoặc một số virus tự phát. Do đó, việc sử dụng áo mưa vẫn là cần thiết.

Để phương tiện này không làm cản trở, thậm chí còn gia tăng “sức nóng” của cuộc yêu, các cặp đôi có thể áp dụng bốn mẹo nhỏ sau.

“Dưỡng ẩm”

Mẹo nhỏ để “áo mưa” là chất xúc tác tuyệt vời ảnh 1

Một số quý ông cho biết khi sử dụng áo mưa họ cảm thấy có rào cản khi hoạt động. Điều này dễ hiểu bởi chất cao su làm nên những chiếc áo mưa đôi khi có độ đàn hồi kém. Ngoài ra do thời tiết, khí hậu, không khí trong phòng… có thể “sấy khô” chiếc áo mưa ngoài ý muốn.

Một cách rất đơn giản để khắc phục vấn nạn này là sử dụng dầu bôi trơn để dưỡng ẩm chiếc áo mưa khi sử dụng.

Lưu ý chọn loại dầu có thành phần gốc nước tự nhiên. Đây không chỉ là dụng cụ rất hữu ích với quý cô mà nó còn trợ giúp đắc lực cho các chàng khi sử dụng đúng nơi, đúng cách.

Thời gian

Thực tế khi sử dụng áo mưa sẽ khiến kéo dài thời gian cuộc yêu do tạo nên một lớp che chắn nhất định giữa hai đối tượng chính.

Xét về mặt nào đấy, đây không phải là yếu điểm mà là ưu điểm của áo mưa khi cho bạn thời gian nhiều hơn để gần gũi, thể hiện yêu thương. Chỉ cần chọn loại có kích thước thích hợp và thoải mái tận hưởng khoảng thời gian rộng rãi hơn bên nhau.

Hình dáng

Mẹo nhỏ để “áo mưa” là chất xúc tác tuyệt vời ảnh 2

Hình minh họa

Để tạo thêm nhiều lựa chọn cho các cặp đôi đổi mới góc riêng của mình, những nhà sản xuất đã thường xuyên tung ra các loại áo mưa mới.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại áo mưa với đủ hình dáng, màu sắc và mùi hương. Thậm chí có nhiều chiếc áo mưa mà cấu tạo của nó khiến người ta phải bật cười thích thú.

Chỉ cần linh hoạt sưu tầm nhiều loại khác nhau, bạn đã có một nhân tố mới, góp phần làm cuộc yêu thêm hương sắc rồi.

Tuy nhiên, dù có chọn loại nào cũng cần căn cứ trên đặc điểm cơ thể của mình, đồng thời lựa chọn nhãn hàng uy tín để an toàn khi sử dụng.

Đừng làm điều thông thường

Hãy chuẩn bị sẵn một chiếc hộp xinh xắn, gợi cảm ở nơi đầu giường để thuận tiện khi sử dụng. Nếu trong lúc “cao điểm” mà một trong hai phải… chạy đi tìm áo mưa thì thật là mất hứng.

Ngoài ra, đừng sử dụng áo mưa như cách bạn đeo găng tay trước khi rửa chén. Hãy sáng tạo và nghịch ngợm một chút để gia tăng sự thu hút, lãng mạn trong khoảnh khắc này. Tùy vào khả năng và sở thích mà các thao tác này sẽ được biến hóa đến mức nào. Đó cũng là một thử thách thú vị.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm