Top các vấn đề của mày râu trong chuyện ấy

1.      Rối loạn cương dương

Đây có vẻ là vấn đề được quan tâm hàng đầu đối với cánh mày râu. Có hơn một nửa các câu hỏi về chuyện phòng the là có liên quan đến những rối loạn cương dương. Và dĩ nhiên là không thể có một lời giải thích đơn thuần nào cho vấn đề này. Rắc rối này liên quan đến lối sống tĩnh tại, ít vận động, hút thuốc lá, uống nhiều bia rượu, béo phì hay căng thẳng trong công việc.

Top các vấn đề của mày râu trong chuyện ấy ảnh 1
 Họ ngại nói ra những rắc rối với người khác. Ảnh minh họa

Một lí do để vấn đề này trở nên ngày càng gia tăng là sự cả thẹn của đấng nam nhi, họ rất ngại khi phải nói ra vấn đề của mình với người khác, thậm chí họ ngại gặp cả bác sĩ. Điều này dẫn đến một kết cục không mấy vui vẻ cho họ lẫn người bạn đời.

2.      Lo lắng mọi thứ về cậu bé

Cũng không rõ lí do nhưng có vẻ như những người đàn ông thời hiện đại luôn bị ám ảnh về cậu nhỏ của mình. Họ lo lắng rất nhiều về chiều dài, về chu vi, hình dáng, màu sắc và cả tình trạng…

Sự lo lắng vượt quá giới hạn tâm lý bình thường. Ảnh minh họa 

Sự lo lắng có khi còn vượt quá những giới hạn về tâm lý của người bình thường. Điều này đặc biệt xảy ra ở các nước châu Á như Ấn Độ, nơi mà con người còn ngại ngùng khi nói về chuyện tình dục. Họ bị ám ảnh bởi những bộ phim khiêu dâm, và nghĩ rằng ai cũng có một cậu nhỏ có kích thước đủ để ‘giết người’, trừ bản thân mình!

3.      Xuất tinh

Hầu hết đàn ông đều cho rằng họ có vấn đề về xuất tinh, hoặc là quá sớm hoặc là quá muộn! Xuất tinh sớm là một tình trạng vô cùng phổ biến hiện nay. Một số người thì sớm thật, nhưng rất nhiều người so mình với diễn viên phim khiêu dâm rồi đâm ra tự ti.

Ông nào cũng cho là mình có vấn đề về xuất tinh. Ảnh minh họa 

Xuất tinh muộn hoặc không thể xuất tinh cũng là một vấn đề hay gặp khác. Điều này gây ra nhiều khó chịu và sự ức chế cho các quý ông. Họ có thể cương cứng và quan hệ nhưng lại không thể xuất tinh được và họ luôn cảm thấy cuộc vui không hoàn thiện. Thậm chí điều này còn dẫn đến những vấn đề về tâm lý.

4.      Thời gian

Đàn ông thường nghĩ rằng họ phải chinh chiến được khoảng 40 phút trên giường (sau khi xem phim khiêu dâm), trong khi thực tế họ chỉ duy trì được từ 3-5 phút. Việc muốn kéo dài được 40 phút sau khi xem những bộ phim đó cũng chẳng khác gì việc muốn bay sau khi xem Superman cả!

 Việc muốn kéo dài được 40 phút sau khi xem những bộ phim đó cũng chẳng khác gì việc muốn bay sau khi xem Superman cả! Ảnh minh họa

Hầu hết những vấn đề thắc mắc đều xuất phát từ những cái nhìn lệch lạc về sex cùng với một lối sống thiếu lành mạnh. Hãy luyện tập thể dục đều đặn, bỏ hút thuốc và giảm rượu bia sẽ cho bạn một cuộc sống mặn nồng vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Nếu những vấn đề vẫn còn tồn tại, đừng ngần ngại, hãy tham khảo ý kiến từ các chuyên gia sức khỏe!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm