Ý nghĩ che dấu của nàng khi lâm trận

Gương mặt/mũi/cằm của em…

Mình có mập quá không, bụng có ngấn mỡ, mũi có quá to hay gương mặt có bị bóng dầu hay không...? Một tỉ lo lắng về ngoại hình chưa được hoàn hảo càng bị đẩy lên cao trào khi nàng đang ở tình trạng… không được che chắn. Nữ giới đôi khi thiếu lòng tin trầm trọng với người mình yêu. Họ không biết rằng chàng không hề đòi hỏi họ phải hoàn hảo, nhất là trong lúc “dầu sôi lửa bỏng” chàng càng không săm soi điều gì khác ngoài cảm xúc của hai bạn.

Mình đã quên “làm cỏ”

Quá bận rộn nên bạn quên cắt tóc, quên làm gọn gàng khu rừng cấm hay wax lông tay, lông chân… không ít nàng giật mình khi nhớ ra điều này và bị mất tập trung tức thì vào việc chính. Đừng quá lo lắng, điều ấy thực sự không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu như bạn nghĩ đâu.

Anh ổn chứ?

Ý nghĩ che dấu của nàng khi lâm trận ảnh 1

Đôi khi biểu cảm của quý ông khiến nữ giới chột dạ, tự hỏi “anh ấy ổn không, có bị đau chỗ nào không?”. Nếu có gì bất thường chàng sẽ là người chủ động nói cho bạn biết và nên nhớ điều này nên được thỏa thuận thẳng thắn giữa hai bạn ngay từ đầu. Nhiều khi chàng chỉ là đang… hào hứng quá mà thôi.

Chuyện này có quá sớm? 

Nhiều cô gái có suy nghĩ này khi quyết định đẩy mối quan hệ lên tầm cao mới khi họ chưa thực sự thông suốt. Ca này thật khó đỡ. Để tránh tình huống oái oăm như vậy, cách tốt nhất là hãy luôn đặt ra một hàng rào, đừng để đến đâu hay đến đó.

Chiếc áo đẹp/đôi giày hiệu

Nếu thứ có trong đầu cô gái vào thời điểm này là một món đồ thời trang hoặc trang sức, điều đó cho thấy đây là một cuộc yêu thất bại hoàn toàn.

Tôi thèm… phở

Ngược lại, tưởng tượng đến món ăn là suy nghĩ bình thường của nữ giới. Bởi hoạt động tình dục tiêu tốn khá nhiều năng lượng của cả đôi bên nên họ sẽ có xu hướng đói bụng hoặc khát nước. Không nên yêu khi quá đói và hãy chuẩn bị sẵn một cốc nước trên bàn.

Công việc

Nghĩ đến buổi họp vào sáng mai, cuộc hẹn với đối tác… bạn đang bị đông cứng trong công việc và không cả dám dành thời gian cho cuộc sống riêng ư? Con người vẫn luôn phí phạm như vậy đấy.

Biện pháp tránh thai

Ý nghĩ che dấu của nàng khi lâm trận ảnh 2

Nếu chuyện ấy diễn ra một cách đột xuất, không chuẩn bị trước,  bất cứ cô gái nào cũng sẽ nghĩ đến điều này.

Cái đồng hồ

Có những lúc chính vợ chồng cũng phải tranh thủ thời gian bên nhau. Có thể 15 phút nữa bọn trẻ đi học về, năm phút nữa là nồi cơm chín… trong khi nam giới hoàn toàn quên mất khái niệm thời gian lúc này thì nữ giới luôn ý thức được khuôn khổ thời gian mình có.

Chương trình tivi

Gần đây một thông tin gây choáng được đăng tải là một người vợ đã khiến chồng “gãy súng” vì chồm dậy bất ngờ để canh giờ giảm giá. Chuyện này không phải là hiếm hoi, nhất là với những cô gái có cá tính bốc đồng, nóng nảy… Đó là lý do người ta khuyên không nên để tivi trong phòng ngủ để tránh phân tâm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

(PLO)- Hơn 70% người trưởng thành tại Việt Nam bị viêm lợi, viêm quanh răng. Đây là nội dung được Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên thông tin tại Lễ mít tinh và đi bộ hưởng ứng Ngày sức khỏe răng miệng thế giới diễn ra tại TP.HCM ngày 16-3.