Chàng thực sự muốn gì vào ngày lễ Tình nhân?

Với chàng, áp lực của ngày lễ Tình nhân mà đám đông xung quanh lẫn những hình ảnh phóng đại của truyền thông đặt lên khá là khó khăn. Và có thể chàng đang "bí mật" mơ ước đến những điều này trong ngày lễ tôn vinh tình yêu rộn rã này.

1. Không cần phải làm điều gì quá đặc biệt chỉ vì đây là lễ Tình nhân: Chàng có những ngày và những dịp khác đặc biệt hơn với cá nhân hai người và chàng cảm thấy chẳng có gì phải "phóng đại" về một ngày lễ như thế.

2. Đừng quá "sến": Chàng có thể thích cùng nàng nắm tay dạo phố, xem phim, đi ăn nhưng đừng nên là chiếc bánh hình trái tim trong một quán trang trí đầy bong bóng hồng. Sự quá mức nào cũng trở nên phản cảm, huống hồ nam giới không được trời phú cho sự lãng mạn ngọt ngào nhiều cho lắm.

3. Những món quà thiết thực: Khi nói về quà, chàng muốn được tặng những món quà thực tế, đừng nên đính thêm những trái tim hay bông hồng của lễ Tình nhân. Khi sử dụng những món quà này, chàng hẳn nhiên đã nghĩ đến nàng, không cần thêm một "dấu ấn tình yêu" phù phiếm nào thêm nữa.

4. Một bữa ăn ngon: Đường đến trái tim đàn ông là qua bao tử, chàng cũng không ngoại lệ. Một bữa ăn thật ngon, ấm cúng và thân thiết đã là một tối Tình nhân vô cùng ngọt ngào, đáng nhớ với chàng.

5. Chụp cùng nàng những bức ảnh thật đẹp: Chàng cũng muốn ghi lại những thời khắc tình yêu ấm áp. Và đây là một ý muốn đáng yêu, lãng mạn mà nàng hẳn cũng vô cùng thích thú.

6. Nghỉ ngơi yên bình: Sau những ngày lễ và trong ngày mà dường như tất cả mọi người đều quá chộn rộn này, có thể chàng lại muốn được nghỉ ngơi. Không cần tham gia vào đám đông và để ý đến ánh mắt người khác, tình yêu vốn đơn giản và dịu dàng hơn thế.

7. Tình yêu nồng nhiệt: Với nam giới, ít điều gì thể hiện tình yêu rõ ràng và trực tiếp hơn chuyện yêu đương.

8. Chỉ cần có nàng: Thực sự chàng chỉ cần có nàng bên cạnh, làm nàng vui vẻ và do đó chàng cũng đủ vui vẻ, dù đó là lễ Tình nhân hay 364 ngày còn lại của năm. 

Thảo My (Nguồn bustle.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm