10 điều các ông chồng cần nói với vợ mỗi ngày

10 điều các ông chồng cần nói với vợ mỗi ngày ảnh 1(Nguồn: beliefnet.com)

Nếu bạn là một người chồng và đang bối rối không biết nên bày tỏ tình cảm yêu thương với vợ bằng cách nào, hãy thử 10 điều sau đây:
1. Nói ''Cảm ơn em''
Trực tiếp nói lời cảm ơn là một trong những cách bày tỏ lòng biết ơn tuyệt vời nhất. Hãy cảm ơn vợ bạn vì mọi điều dù lớn hay nhỏ mà cô ấy làm cho bạn và vì cô ấy luôn ở bên bạn.
2. Nói rằng bạn cảm kích cô ấy
Một lời khen như ''Em đã làm rất nhiều điều cho gia đình mình, và anh rất cảm kích'' sẽ khiến vợ bạn nhớ mãi và không thể quên được vai trò quan trọng của cô ấy.
3. Khen vợ xinh đẹp
Phụ nữ thường không tự tin về sức hút của mình, vậy nên việc nói với vợ rằng cô ấy vẫn xinh đẹp đến mức khiến bạn luôn phải ngoái nhìn là một điều vô cùng quan trọng. Hãy khen nụ cười của cô ấy thật rạng rỡ, hay cô ấy trông thật đẹp trong ánh nắng.
4. Luôn nhắc cho vợ bạn nhớ về những khả năng đặc biệt của cô ấy
Không ai có thể làm được những gì mà vợ bạn làm. Hãy luôn nhắc nhở cô ấy rằng cô ấy đã được sinh ra với những món quà giúp cô ấy luôn là một người đặc biệt.
5. Đừng tiếc lời khen vợ
Hãy khen vợ bạn vì đã làm tốt vai trò một người vợ với bạn và một người mẹ với các con của bạn. Cô ấy sẽ rất vui.
6. Nói rằng bạn tự hào về cô ấy
Một trong những cách tốt nhất để nâng cao tinh thần và duy trì sự tự tin vào bản thân của vợ bạn chính là bày tỏ niềm tự hào của bạn về cô ấy.
7. Cho cô ấy thấy bạn muốn dành nhiều thời gian hơn với cô ấy
Hãy rủ vợ bạn ra ngoài hẹn hò, hoặc sắp xếp thời gian để cùng cô ấy làm những gì cô ấy mong muốn. Hai vợ chồng cùng nắm tay và đi dạo với nhau cũng là một lựa chọn tuyệt vời để cô ấy thấy bạn ưu tiên việc vợ chồng dành thời gian cho nhau.
8. Luôn ở bên vợ khi cô ấy cần đến bạn
Dù bận bịu với công việc như thế nào, hãy luôn đảm bảo với vợ rằng bạn sẽ luôn dành thời gian để lắng nghe, chia sẻ và an ủi cô ấy mỗi khi cần.
9. Nói với vợ rằng cô ấy khiến bạn trở nên trọn vẹn
Điều này sẽ giúp củng cố quan hệ hôn nhân của hai bạn. Hơn nữa, nó còn cho vợ bạn thấy tầm quan trọng của cô ấy với bạn.
10. Nói ''Anh yêu em'' ít nhất một lần mỗi ngày
Không có cách nào tốt hơn để bày tỏ tình yêu của bạn bằng việc chính miệng nói ra ba từ thiêng liêng. Đừng chờ đến ngày mai, ngày mai có thể sẽ là quá trễ. Hãy nói ''Anh yêu em'' ngay hôm nay – ngay lúc này./

Theo MAI NGUYỄN (TTXVN/VIETNAM+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm