5 bí kíp giữ lửa tình yêu hiệu quả

5 bí kíp giữ lửa tình yêu hiệu quả ảnh 1
Ảnh minh họa 

1. Tích cực ăn mặc đẹp để ra ngoài cùng nhau: Hiện nay, nhiều cặp đôi đã "quên mất" các cuộc hẹn hò thú vị khi mải mê "gặp gỡ", trò chuyện chỉ qua màn hình máy tính hay điện thoại.

Khi đi cùng nhau, ngoài việc thắt chặt mối quan hệ, bạn còn có thể cho người ấy nhận biết sức hấp dẫn của bạn với những người khác. Điều đó khiến bạn đời nhìn bạn trong "ánh sáng" mới mẻ hơn và chút ít ghen tuông thoảng qua lại càng khiến tình cảm trở nên nồng nhiệt.

2. Nói cho bạn đời những cảm xúc của bạn: Nam giới thích nghe về những mơ mộng "gợi cảm" mà bạn dành cho họ và phụ nữ cũng thích nghe về những tình cảm nồng nhiệt tương tự như thế.

 Ảnh minh họa

3. Chơi đùa cùng nhau trong những lúc không ngờ: Bạn nên tìm cơ hội ngẫu hứng để xây dựng nên cảm xúc yêu đương. Cuộc sống dễ đi vào những quỹ đạo nhàm chán nên chút ít "nghịch ngợm" gợi cảm của bạn sẽ trở nên quyến rũ không ngờ.

4. Cởi mở với những điều mới lạ: Rất nhiều nam giới muốn khai phá những điều mới lạ khi yêu đương bắt đầu đi vào những thói quen nhàm chán nhưng họ lại không đủ tự tin để thực hiện, cũng như e ngại bạn đời phản ứng. Bạn có thể thử tìm cơ hội gợi ý để xem phản ứng của nhau, cởi mở cùng nhau để khám phá thêm chính bản thân mình.

5. Khen ngợi bạn đời: Không điều gì khiến bạn đời thỏa mãn hơn được cho biết rằng bạn yêu họ hơn bất cứ ai, đồng thời cũng không có ai tạo nên sự hấp dẫn với bạn bằng người bạn yêu nhất. Với nam giới, điều này càng quan trọng hơn, vì sự thỏa mãn của họ có phần lớn do sự hài lòng mà họ tạo được ở bạn đời.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm