Nối lại chuyện tình sau 68 năm đứt đoạn

Bà Hatch cho biết: “Khi tôi đến nhà thờ vì quá nhớ nhà, tôi đã bắt gặp ánh mắt của Frank. Ngay sau đó, chúng tôi trở thành bạn và tìm hiểu về nhau.” Không hề có sự mong đợi nào cho đến khi Frank lấy được can đảm để thổ lộ lòng mình vào một ngày đẹp trời.

Gray kể thêm: “Sau khi chúng tôi về nhà, tôi không biết nữa, đó có lẽ là một khoảng khắc khi tôi mời cô ấy đi xem phim cùng tôi.” Và rồi sau 6 tháng hẹn hò, tình yêu non trẻ đã tan vỡ và Hatch tìm thấy tình yêu mới của mình. Họ đều cưới những người khác và xây dựng tổ ấm riêng cho mình.

Nối lại chuyện tình sau 68 năm đứt đoạn ảnh 1
 Cặp vợ chồng 85 tuổi trả lời phỏng vấn. Ảnh từ Huffpost

Nhiều thập kỉ trôi qua, sau khi vợ Gray qua đời được 2 năm thì ông được tin chồng của Hatch cũng vừa mất, ông thử liên lạc với bà để tìm kiếm một cơ hội khác. Sau ba cuộc gọi, bà đã đồng ý với ông.

Sau khi nhen nhóm lại tình cảm và sự lãng mạn, cặp đôi thú vị này không hề lãng phí thời gian thêm nữa. Họ ngay lập tức tổ chức lễ Valentine cho mình, sau 68 năm kể từ lần đầu gặp nhau.

Ông Gray nói thêm: “Cả hai chúng tôi đã 85 tuổi. Còn bao lâu nữa để được hưởng thụ những phút giây bên nhau? Chà, một câu hỏi thật lớn và có lẽ chúng tôi đã để lỡ quá nhiều năm rồi. Tại sao lại không hưởng thụ những thời gian còn lại nhỉ? Và thực sự tôi chẳng nghĩ ra thứ gì hay ho hơn việc hưởng thụ chúng cùng ‘cô gái’ này.”

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm