Tình yêu luôn đẹp, ngay cả khi bạn xấu

Mọi người nói Vicky, 33 tuổi thật ngu ngốc khi cưới Steve Carruthers, diễn viên phim "Không yêu được" (Undateables), người mắc hội chứng Crouzon - hội chứng loạn phát xương sọ - mặt khiến mặt anh này vẹo vọ và quá xấu. 
Bất chấp dư luận, Vicky - cô y tá chăm sóc trẻ - vẫn quyết định sẽ cưới vì "Steve là người hoàn hảo trong mắt tôi. Mọi người hãy để chúng tôi yên, đánh giá người khác qua diện mạo bề ngoài thì thật là xấu hổ".

Tình yêu luôn đẹp, ngay cả khi bạn xấu ảnh 1
  "Tôi yêu anh ấy, đó mới là điều đáng nói"

"Họ dừng lại trên phố để chụp ảnh như thể chúng tôi đang diễn trò. Tôi lo rằng họ sẽ đăng những tấm ảnh đó lên mạng để mỉa mai chế giễu với những lời độc địa".
"Tôi yêu anh ấy, đó mới là điều đáng nói".
Vicky bày tỏ rất nhiều cảm xúc trên the Sunday People.
Tình yêu luôn đẹp, ngay cả khi bạn xấu
Steve cũng phải đối mặt với rất nhiều áp lực sau khi chương trình có anh tham gia diễn xuất được trình chiếu. Người ta gọi Steve là người cá, thậm chí còn inbox lời độc ác như "anh xấu quá, bạn gái của anh biết làm gì với anh?".
Steve cầu hôn Vicky
Steve cầu hôn Vicky
Bản thân Steve cũng từng nghĩ mình sẽ không bao giờ tìm thấy tình yêu cho đến khi Vicky chứng mình cho anh là anh không đúng. Chính cô ấy đã tìm đến Steve sau khi xem phim của anh.
Đến nay cặp đôi vẫn chờ đợi ngày trọng đại trong đời bất chấp mọi lời đàm tiếu Nhưng Steve thừa nhận đặt người chụp ảnh là điều duy nhất họ chưa làm, "tôi hồi hộp và cũng thật bối rối về ảnh cưới bởi tôi biết trông mình sẽ chẳng ra sao".
Steve và các anh chị em thừa hưởng gien hội hứng Crouzon từ mẹ. Bố mẹ Steve đã mất 3 đứa con nhưng họ hy vọng Steve và Vicky sẽ có cuộc hôn nhân lâu dài, hạnh phúc.
Trường hợp hiếm gặp: Steve và gia đình.
Trường hợp hiếm gặp: Steve và gia đình.
Theo Huyền Anh (Dantri-Mirror)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm