5 ‘ảo mộng’ về phụ nữ của quý ông

Theo kết quả khảo sát của một tạp chí sức khỏe giới tính, có năm “ảo mộng” phổ biến nhất của nam giới về các quý cô mà theo đó, họ thường mắc sai lầm khi áp dụng các chiến thuật để chinh phục nàng.

Điểm gợi cảm nhất của nam giới

5 ‘ảo mộng’ về phụ nữ của quý ông ảnh 1
 

Mặc dù không phải 100%, song sự thật là hầu hết nữ giới đều cho biết một đôi mắt đẹp, cơ thể cường tráng, phong cách đĩnh đạc… không hẳn là ưu điểm của nam giới thu hút họ nhất. Thực tế “phũ phàng” điểm cộng lớn cho nam giới chính là tiềm năng tài chính của anh ta.

Nhiều cô gái hùng hồn tuyên bố với họ tiền bạc không quan trọng, đáng tiếc 99% trường hợp là nói dối. Với phụ nữ, tiền bạc không chỉ có ý nghĩa là một cuộc sống no đủ mà nó còn thể hiện bản lĩnh nhiều mặt của người đàn ông đó. Khi yêu thì không bàn tới nhưng một khi quyết định tiến tới hôn nhân không ai là không cân nhắc vấn đề này. Điểm  khác biệt chỉ là họ yêu cầu cao tới đâu mà thôi.

Ghen tuông

5 ‘ảo mộng’ về phụ nữ của quý ông ảnh 2

Nếu đàn ông tự hào rằng người phụ nữ của họ không biết ghen là gì thì đó là một sai lầm. Không ghen có nghĩa là cô ấy không cần bạn cho lắm và phụ nữ cũng đem suy nghĩ ấy áp vào nam giới.

Nhiều quý ông sửng sốt vô cùng khi vợ/người yêu họ bực tức chỉ vì họ không chịu ghen khi cô ấy bỗng nhiên biến mất cả buổi chiều, hay gặp lại người yêu cũ hoặc có anh chàng nào đó tặng hoa cho nàng. Đối với nữ giới, ghen là một phần của tình yêu, không ghen (gần như) là không yêu do đó nàng sẽ thất vọng, thậm chí bực tức, hiểu lầm nếu chàng lúc nào cũng… bình chân như vại.

Tình sử

Đây là điểm khác biệt lớn khá… buồn cười giữa nam và nữ. Trong khi nam giới có xu hướng khai tăng số bạn gái cũ thì các nàng luôn khai giảm đi số lượng. Tất cả những gì quý ông nghe được về các mối tình cũ của nàng hầu hết là hư cấu hoặc nói giảm nói tránh. Nữ giới luôn thích giữ bí mật, họ cũng e ngại đối tác đánh giá sai về mình nên không bao giờ muốn khoe thành tích. Điều này đúng cả với việc “đi quá giới hạn” hay chưa.

5 ‘ảo mộng’ về phụ nữ của quý ông ảnh 3

Người đàn ông tử tế

Nữ giới khi được hỏi về tiêu chí chọn bạn trai luôn nói rằng “một người đàn ông tử tế”. Nhưng trên thực tế họ lại luôn bị thu hút bởi các chàng trai được gọi là “bad boy”.  Lý do rõ ràng là vì các anh chàng này thường khéo miệng hơn, biết cách lấy lòng nữ giới, họ đủ “mánh lới” để khiến các cô gái chao đảo.

Quý ông hiền lành như cục đất, tôn thờ, chiều chuộng các nàng đôi khi lại thất bại thảm hại trước những “kẻ” nhìn qua khá ngông nghênh, lạnh lùng thậm chí là… hơi lấc cấc.

Đó là lý do vì sao các chị em dễ “dính” vào những anh chàng biết trước là họ Sở, biết khổ nhưng vẫn lao vào. Khi đó, các quý ông tử tế chỉ có thể ôm đầu thốt lên câu “khó hiểu!”

Phụ nữ đơn giản

5 ‘ảo mộng’ về phụ nữ của quý ông ảnh 4

Nam giới thường nghĩ đàn bà nông nổi như cơi đựng trầu. Bất cứ suy nghĩ, hành động gì của nữ giới cũng không lọt ngoài tầm kiểm soát của nam giới, vì vậy không bao giờ có chuyện họ bị… dắt mũi. Tuy nhiên, đây là một sai lầm chết người. Phụ nữ khi họ muốn tỏ ra “ngây thơ” thì rất khó để đối phương phát hiện. Có rất nhiều việc họ biết nhưng làm như không biết, hành vi không hẳn đồng nhất suy nghĩ. Đó không hẳn là lừa bịp mà là cách nữ giới ứng xử khôn khéo hơn để đạt được mục đích của họ. Trong khi nam giới thường không tin rằng đối tác của mình có khả năng “lừa dối” như vậy.

Qua nhiều khảo sát xã hội học cho kết quả tỉ lệ phụ nữ từng lừa dối chồng của mình không hề thấp hơn so với hành vi tương tự ở nam giới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm