Anh chàng “gắn mác” lăng nhăng

Để che giấu bản chất của mình, các chàng lại bộc lộ ra những mặt khác.

Có tai tiếng về việc "trai gái"

Dù chàng có vẻ ngoài đứng đắn thế nào thì việc có “án tích” cũng không thể che giấu hoàn toàn được. Trong những việc thế này, không có lửa sao có khói.

Nhanh chán

Các chàng có thói lăng nhăng có thói quen thay đổi nhanh chóng trong mọi chuyện. Thể hiện rõ nhất qua việc không thích gì lâu, thường xuyên thay đổi ý kiến.

Như vậy, những người này mắc chứng rối loạn, không thể tập trung vào một tình cảm duy nhất. Họ thích thay đổi đối tác liên tục.

Mắt đảo liên tục

Dù người yêu, vợ hiện tại có xinh đẹp, giỏi giang, tốt tính như thế nào, chàng vẫn luôn muốn tìm đối tượng mới. Khi ở ngoài đường, trong đám đông, chàng có xu hướng đảo mắt một cách vô thức.

Miệng lưỡi ngọt ngào

Có sự khác biệt giữa lời khen xã giao mục đích tốt với lời nịnh nọt tâng bốc. Các chàng lăng nhăng thích nói ngọt như một thói quen.

Lạm dụng tiếng yêu

Chàng lăng nhăng có thể nói yêu ngay khi vừa gặp, và ngọt ngào cho đến lúc chán chường. Ngay trong quá trình yêu nhau, chàng cũng lạm dụng tiếng yêu quá nhiều, lý do là chàng cho rằng đó là cách bày tỏ tình cảm đỡ mất công nhất.

Tự hào về "thành tích" với phụ nữ

Thành tích chinh phục, khả năng phòng the đáng ngưỡng mộ… những chuyện riêng tư đó chàng rất lấy làm tự hào. Chàng sẽ khoe khoang ngay khi có thể, dù dưới nhiều hình thức khác nhau.

Đặt nhiều biệt danh

Gọi phụ nữ bằng nhiều biệt hiệu thân mật. Chàng tránh gọi họ bằng tên để khỏi bị lỡ miệng gọi nhầm.

Luôn thất hứa

Nếu chàng liên tục thất hứa với người yêu nghĩa là tận đáy lòng chàng chẳng coi trọng nàng. Không coi trọng là bởi chàng có nhiều lựa chọn và sẵn sàng thay đổi.

Thích săn đuổi

Phụ nữ chỉ hấp dẫn khi còn nằm ngoài tầm tay chàng. Chàng yêu thích cuộc săn đuổi và sẵn sàng bỏ đi khi đã bắt được "con mồi".

Nhạy cảm

Chàng lăng nhăng rất nhạy cảm để tìm ra những "con mồi" yếu đuối, những phụ nữ đang bị rối loạn cảm xúc để tìm cách tiếp cận.

Không buồn đặt câu hỏi

Chàng chẳng có sự quan tâm thật lòng để tìm hiểu về người phụ nữ bên cạnh. Chàng chỉ quan tâm chính mình nên chẳng mấy khi đặt câu hỏi khi ở bên nhau.

Bạn bè cách ly chàng

Bạn bè không bao giờ giới thiệu người yêu với chàng. Ai muốn tự dâng mỡ miệng mèo chứ?

Không có bạn gái thân

Chàng lăng nhăng thường không có bạn bè là nữ. Phụ nữ trong mắt chàng chỉ nằm trong 3 dạng: đáng thèm muốn, chưa đạt được và đã chinh phục.

Các mối quan hệ ngắn ngủi

Tất cả cuộc tình được chàng công khai đều có tuổi thọ thấp. Quan hệ tình cảm của chàng đều ngắn ngủi, vấn đề là ở chàng.

Không thích cưới

Chàng không phải người đàn ông của gia đình, không bao giờ nói về việc lập gia đình, đưa bạn gái về nhà.

Trau chuốt ngoại hình

Chàng lăng nhăng có ý thức khá cao về hình ảnh bản thân trong mắt phụ nữ, do đó chàng dành rất nhiều thời gian để bồi đắp vẻ bề ngoài sao cho thật bắt mắt.

Biết nhiều điểm hẹn

Chàng luôn hẹn hò ở nhiều nơi khác nhau. Chàng phải tìm những nơi hẹn hò thật khác để không đụng mặt người quen cũ.

Không tụ tập bạn bè

Chàng có thể có nhiều bạn nhưng ít khi tụ tập vì còn bận theo đuổi phụ nữ.

Tán tỉnh như thói quen

Dù không có hứng thú nào với người phụ nữ trước mặt, chàng vẫn nói năng như thể đang tán tỉnh họ. Đó là thói quen dễ nhận biết nhất của tính cách lăng nhăng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm