Chỉ cần hai phút để làm ấm lòng người ấy

Để thay đổi tình trạng này không khó. Có một cách đơn giản mà mọi người đều có thể áp dụng và chỉ mất khoảng hai đến 10 phút để thực hiện.

Theo nghiên cứu mới của ĐH Indiana (Mỹ), con người chia sẻ ý tưởng lãng mạn ngọt ngào với nhau bằng email tốt hơn là qua điện thoại. Những người tham gia cuộc khảo sát đã gửi các thông điệp ngọt ngào tới cho bạn đời bằng cả hai cách là email và điện thoại. Khi đánh máy email, họ dùng ngôn ngữ mạnh mẽ và cẩn trọng hơn khi nói chuyện hoặc nhắn tin, đồng thời người nhận được thư cũng sẽ cảm thấy xúc động hơn.

Viết lách có thể khuyến khích con người trở nên lãng mạn hơn vì họ có thời gian để lựa chọn từ ngữ cẩn thận. Hoàn cảnh đó buộc họ phải trở nên văn vẻ hơn, khai thác tận cùng những suy nghĩ và tình cảm sâu sắc nhất để bù đắp cho sự thiếu hụt thanh điệu của cuộc chuyện trò bình thường.

Bạn không cần phải viết ra những lá thư tình sướt mướt, mùi mẫn cho bạn đời. Chỉ cần gửi cho họ một thông điệp mới mẻ và tình cảm, chân thành. Có thể từ lâu, các tin nhắn, cuộc trò chuyện của hai vợ chồng chỉ xoay quanh những bữa ăn, lịch làm việc, chuyện nhà cửa…. Hãy tạo bất ngờ cho bạn đời bằng một email tình cảm, cho họ biết rằng bạn đang nghĩ về họ và rất muốn ở bên họ. Chỉ cần hai phút để bạn gõ những dòng này và nó sẽ tạo ra biến chuyển rất đáng kể cho đời sống tình cảm của vợ chồng bạn.

Nhận biết sự quan trọng của mình đối với bạn đời sẽ giúp ích rất nhiều cho việc thắt chặt tình cảm. Đó là lý do mà người ta khuyến khích dù là vợ chồng cũng đừng quên tỏ tình với nhau mỗi ngày. Những rung động nhỏ bé nhưng sâu sắc này sẽ kết nối thành một tình cảm gắn bó nồng nhiệt và chân thành nhất.  Chỉ cần hai phút, bạn sẽ tìm lại được cảm xúc ấm áp tưởng đã phai nhạt từ lâu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm