Hãy cho đàn ông những điều này

Không khó để khiến người đàn ông của bạn luôn dễ chịu khi ở bên bạn. Những chị em có nhiều kinh nghiệm “đối phó” với các quý ông sẽ khẳng định với các cô gái trẻ như vậy. Tuy nhiên, do bản tính bướng bỉnh, các cô ít khi nào nghe theo. Thực sự, nhu cầu của quý ông rất gọn nhẹ.

Họ cần được khen ngợi

Một người đàn ông không bao giờ yêu cầu một lời khen. Anh ấy sẽ rất ít khi hỏi bạn thấy anh ấy thế nào. Tuy nhiên, trong sâu thẳm, bất cứ ai cũng thích được khen ngợi. Hãy chú ý đến nhưng điều nhỏ nhặt, chiếc áo đẹp của chàng, đôi giày phù hợp, mái tóc mới trẻ trung…đàn ông hài lòng khi nhận được lời nhận xét tốt từ người yêu.

Tuy nhiên, khác với phụ nữ, đàn ông không bao giờ thích lời khen ngoài miệng. Nghĩa là bạn phải khen thật lòng, họ sẽ nhận ra ngay nếu chỉ khen để lấy lòng và từ đó về sau lời khen của bạn sẽ trở nên vô nghĩa.

Họ muốn được trân trọng

Từ khi có chàng bạn tự tin, hạnh phúc và thành đạt hơn. Hãy bày tỏ sự trân trọng chàng thật chân thành. Điều khiến các quý ông hạnh phúc là đã đem đến cho người mình yêu những điều tốt đẹp.

Những chăm sóc tỉ mỉ, nho nhỏ của chàng đối với bạn, ví dụ phát hiện điện thoại của bạn bị trầy chàng lập tức đem cho bạn một cái túi đựng điện thoại xinh xắn, laptop của bạn hư đồ sạc, hôm sau chàng đã đem đến cái mới….

Có nhiều cách để cảm ơn chàng và đừng bỏ qua cơ hội ghi điểm thêm bằng cách sáng tạo ra một cách thức mới. Một tờ giấy nhỏ kẹp vào túi áo, trên đó ghi những lời tình tứ (nhưng nhớ là ngắn gọn thôi nhé).

Việc thường xuyên nhắc lại sự có mặt của anh ấy có ý nghĩa như thế nào trong cuộc đời bạn sẽ giống như chất keo, “dán dính” anh ấy vào bạn.

Họ cần sự động viên

Nên nhớ đàn ông không bao giờ muốn nghe lời chỉ trích. Lúc bình thường không nói, lúc chàng thất bại càng không nên chỉ lỗi nếu không muốn làm xấu mối quan hệ của hai người.

Khi làm một việc lớn, trước hết người đàn ông cần bạn tin tưởng vào khả năng của họ, tiếp theo là luôn luôn tỏ thái độ ủng hộ, sát cánh với họ. Dù đôi khi người đàn ông cảm thấy thối chí, tự chê bai mình, song nếu họ nghĩ bạn tin tưởng họ thì chắc chắn họ sẽ vượt qua được trở ngại.

Tất nhiên, họ cũng không cần sự tin tưởng mù quáng. Nếu có lấn cấn, hãy bàn bạc, nhưng hãy để cho anh ấy biết rằng bạn tin và chấp nhận rủi ro cùng chàng. Đàn ông cũng rất hay lo lắng và họ cần sự an lòng khi có bạn luôn ở bên.

Để họ chiến thắng trong tranh luận

Điều này khá khó thực hiện đối với một vài cặp đôi, nhất là khi cô gái quá đề cao chuyện đúng sai. Hãy để người đàn ông ở vị trí chiến thắng trong các cuộc tranh luận, để họ là người kết thúc mọi vấn đề dù bạn vẫn cho rằng mình mới đúng.

Trong mối quan hệ đôi lứa, đúng sai không hẳn là vấn đề quan trọng. Đôi khi chàng thắng nhưng chàng biết bản thân sai ở đâu. Nhưng chắc chắn nếu bạn thắng, dù bạn đúng hay sai, chàng sẽ khó chịu.

Chìa khóa ở đây là nếu bạn đúng nhưng bạn là người xuống nước trước sẽ bảo toàn được “mặt mũi” cho chàng. Hơn nữa, chàng sẽ biết bạn là người biết tiến thoái, mà đây là một phẩm chất hiếm có người phụ nữ nào có được.

Họ cần không gian riêng

Sự gắn bó giữa hai người luôn là cần thiết, song nhu cầu được ở riêng một mình của quý ông cũng đặc biệt cao.

Điều cần ghi nhớ là tránh xa ý nghĩ anh ấy ở một mình để làm chuyện khuất tất, hay anh ấy không thích ở bên mình…Với đàn ông, dù ở gần mà muốn làm chuyện riêng họ vẫn cứ làm thôi. Kè kè nhau 24/24 càng nhiều, nguy cơ tan vỡ lại càng cao vì yêu nhau mấy cũng sẽ cảm thấy tù túng. Hãy cứ “thả” cho anh ấy muốn làm gì, ở đâu thì làm trong khoảng thời gian nhất định.

Nếu biết chừa cho chàng một khoảng riêng, bạn không chỉ đem đến cho chàng sự thoải mái mà còn thể hiện lòng tin của mình đối với anh ấy. Cũng đừng quên, chính bạn cũng cần có tự do để biết ý nghĩa của thời gian bên nhau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm