Màu son đỏ nói gì về nàng?

Vì sao những cô gái có màu son đỏ lại luôn có sức hấp dẫn kỳ lạ với người đối diện? Nó hoàn toàn không giống với việc cô ấy mặc một chiếc đầm đỏ, đeo túi xách đỏ hay đi đôi giày đỏ. Thực sự màu son đỏ nói lên rất nhiều về chủ nhân của nó.

Chúng tôi táo bạo và quyết liệt

Không có người con gái nhút nhát nào sử dụng son môi đỏ. Những quý cô có màu son đỏ đều thuộc tuýp người mạnh mẽ và quyết liệt. Chúng tôi muốn gì, thích làm gì đều rất rõ ràng và hiếm có trường hợp bỏ dở điều mình đeo đuổi.

Chọn son đỏ cũng là cách chúng tôi đánh bay một ngày tâm trạng uể oải, mệt mỏi. Màu son có tác động rất mạnh đến tinh thần. Đây là phương pháp rất nữ tính và độc đáo.

Chúng tôi tự tin

Hãy nhìn những ngôi sao màn bạc với đôi môi đỏ đầy quyến rũ, họ luôn luôn tự tin và biết rõ người đối diện bị tác động như thế nào bởi vẻ đẹp của mình.

Tiếp xúc với một người tự tin luôn thú vị vì họ có cách để phát triển câu chuyện và cho ta cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Chúng tôi sang trọng và đẹp

Không có cô gái nào dùng son đỏ với một bộ cánh tầm thường hay phục sức không liên quan. Ít nhất, cô ấy sẽ biết cách tạo cho mình một ngoại hình đơn giản nhưng tươm tất và sang trọng. Đó là lý do chúng tôi luôn có vẻ ngoài rất tốt, tạo được thiện cảm cho người đối diện.

Chúng tôi luôn có nét riêng

Hãy để ý mà xem, một cô gái dùng son đỏ luôn có một điểm nhấn độc đáo. Ví dụ một mái tóc ấn tượng, đôi hoa tai không ai có… Chúng tôi rất thích sự nổi bật, những gì sáng sủa, màu sắc và vui nhộn.

Chúng tôi rất truyền thống

Đừng hiểu lầm chúng tôi là những cô gái nổi loạn hay tân thời. Ngược lại, cô gái yêu màu son đỏ luôn là người rất truyền thống. Những màu son sau này công nghệ làm đẹp mới phát triển được là màu nude, cam, nâu… trong khi màu đỏ đã xuất hiện ngay từ đầu, cách đây cả ngàn năm. Cứ tin đi, mẹ và bà sẽ rất thích khi thấy các cô gái tô son đỏ.

Chúng tôi xem mọi việc nhẹ nhàng

Xu hướng màu sắc yêu thích của một người thể hiện tính cách của họ. Chúng tôi thích sôi nổi, luôn nhìn mọi việc trong trạng thái động, vì vậy khi xảy ra sự cố hay điều không như ý chúng tôi không làm cho nó nặng nề thêm bởi tin rằng luôn có cách để giải quyết.

Đối với chúng tôi, mọi việc đều nhẹ nhàng và linh hoạt. Tinh thần ấy khiến người khác dễ chịu hơn.

Chúng tôi có khiếu thẩm mỹ tốt

Nụ cười tươi với bờ môi đỏ thắm, người phụ nữ ấy chắc chắn có khuynh hướng nghệ thuật và khiếu thẩm mỹ tốt. Chúng tôi tiếp cận âm nhạc, hội họa… khá dễ dàng, thậm chí cảm thụ sâu sắc. Đặc điểm ấy rất có sức hút với người đối diện vì nó khiến câu chuyện vừa thi vị vừa có sự mềm mại, cuốn hút.

Chúng tôi rất nhanh nhẹn

Màu son đỏ riêng nó đã rất đẹp nên không cần thêm nhiều phụ kiện khác. Chúng tôi chọn nó một phần vì ưu điểm này. Chúng tôi ưa sự nhanh nhẹn, gọn gàng, không thích ngồi hàng giờ dầm dề để trang điểm hay làm bất cứ điều gì khác. 5 phút để sẵn sàng ra ngoài gặp bạn bè, thế là quá đủ.

Chúng tôi hấp dẫn

Phụ nữ dùng son đỏ biết rõ ưu điểm của mình và biết cách khoe nó ra một cách khéo léo. Nói không ngoa, chúng tôi biết cách khiến những chàng trai bị mê hoặc. Với đôi môi đỏ xinh đẹp, chúng tôi biết nên nói gì, khi nào, như thế nào, nam giới đánh giá cao điều đó.

Chúng tôi biết khi nào là đúng lúc

Trong tất cả mọi chuyện chứ không riêng gì việc “yêu”, chúng tôi biết khi nào là đúng lúc. Khi thời điểm đến, chúng tôi có thể là người chủ động.  

Khi yêu chúng tôi có một chút nhẹ dạ nhưng luôn do chính mình chọn lựa chứ không theo ý muốn của bất kỳ ai khác.

Cảm giác vừa nắm được trong tay vừa không bao giờ chi phối được khiến cho các chàng trai nhìn chúng tôi như những con diều không giây, luôn thích thú để theo đuổi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm