Những bí mật mà chàng quyết sẽ giấu kín

Chàng từng là người yêu tồi tệ

Có thể chàng đã có một quá khứ sai lầm và chỉ tỉnh ra khi mất đi người yêu cũ. Mọi người khi nói về chuyện cũ đều nhận phần đúng về mình, đặc biệt khi chàng không muốn tạo ấn tượng xấu với bạn gái hiện tại. Nếu có điều gì lấn cấn với quá khứ của chàng, tốt hơn hết nàng nên tìm hiểu ở những người khác hơn chỉ nghe lời chàng nói.

Quà cáp

Đàn ông giữ bí mật cực tốt về những món quà mà họ định dành cho người khác. Có lúc thấy anh ấy có vẻ mờ ám nhưng hãy tin tưởng rằng chuyện gì đến sẽ đến. Đàn ông thích gây ngạc nhiên, nàng hãy để chàng được vui với công sức của mình.

"Kho lưu trữ bí mật"

Trong máy tính của chàng hẳn có những thư mục bí mật chứa hình ảnh mà chàng cảm thấy không tiện để bật mí với bạn. Nó thực sự không có gì ghê gớm mà chẳng qua là những dữ liệu riêng tư, thậm chí liên quan đến “mánh” làm ăn của chàng. Tốt nhất nàng không nên tìm hiểu quá sâu để tránh khó xử cho cả hai. 

Danh sách bạn bè

Chàng theo dõi, kết bạn với những "hotgirl” trên mạng, đó có thể là những cô gái nổi tiếng hoặc chỉ là một cô gái xinh xinh nào đó tình cờ lọt vào mắt chàng. Có thể chàng chỉ nhấn theo dõi vào một dịp có hứng, không nên quá lo lắng và làm lớn chuyện chỉ vì việc này. Chẳng bao lâu anh ta sẽ remove họ thôi.

Số người mà chàng đã…

Đây là một chủ đề khó nói với cả hai giới. Với nam giới, bất cứ con số nào họ nói ra cũng có thể chỉ là nói dối. Tốt nhất là không thèm biết tới làm chi.

Ngoại tình

Hẳn nhiên, đây là điều mà tất cả người “lỡ” ngoại tình đều muốn giấu. Một số người thậm chí giấu rất tốt.

Chàng không nghe bạn nói

Những bí mật mà chàng quyết sẽ giấu kín ảnh 2
 

Có thể nàng đang luyên thuyên không dứt về một câu chuyện nào đó và từ từ chàng để tâm hồn treo ngược cành cây lúc nào không biết. Điều này có thể khiến nàng bực mình nhưng thực sự đàn ông không giỏi ghi nhớ những chi tiết, nên chàng có để tâm lắng nghe hay không cũng như nhau mà thôi.

Ghen tuông

Đàn ông cũng biết ghen tuông nhưng trong khi nữ giới thể hiện điều này rất rõ như một đặc quyền của mình thì phần đông nam giới sẽ tìm cách giấu cảm xúc của mình.

Những hành động trẻ con xưa kia

Nam giới dù trưởng thành đến đâu cũng vẫn có thể có nhiều hành động trẻ con. Ví dụ chàng vẫn còn say mê phim hoạt hình, game hay những thứ tương tự. Chàng có thể khá vụng về và bối rối trước một người khác giới xa lạ nhưng chàng thường sẽ muốn giấu đi. Nếu chàng thoải mái thể hiện cả những điều đó trước bạn, hãy vui vì anh ấy coi bạn là người rất thân cận.

Chiếc áo mà nàng ghét

Nàng bảo chàng ném nó đi và chàng đồng ý nhưng chàng chỉ ném nó vào góc tủ khuất mắt nàng và mặc lại nó khi không ở bên nàng. Điều này có thể đúng với tất cả những thứ và việc mà hai người bất đồng với nhau. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm