Những điều mà phụ nữ luôn che giấu với đàn ông

Không phải lý do luôn là vì đó là chuyện xấu khiến nàng lo ngại mà chỉ vì nàng muốn giữ những điều riêng tư ấy cho mình.

Trong cuộc khảo sát trên website của một công ty truyền thông, câu hỏi “Bạn che giấu những gì với chồng/người yêu/hay những người đàn ông khác?”, top 5 câu trả lời nhận được như sau.

Trải nghiệm cũ

Những điều mà phụ nữ luôn che giấu với đàn ông ảnh 1

Hầu hết phụ nữ đều e ngại bị đánh giá phẩm cách của mình, trong khi vài người cảm thấy tiết lộ những mối quan hệ tình cảm trong quá khứ có thể khiến người hiện tại bất an, ghen tuông và có thể suy diễn ra nhiều chuyện khác. Từ đó, quý ông có thể đánh giá quá khứ phức tạp của nàng.

Dù không nói ra, nhưng hầu hết đàn ông đều muốn biết “Anh có tốt hơn người cũ của em không?” còn phụ nữ thì không bao giờ sẵn sàng cho câu hỏi này.

Những cuộc nói nhỏ của phụ nữ

Những điều mà phụ nữ luôn che giấu với đàn ông ảnh 2

Đàn ông không thể tưởng tượng được phụ nữ nói gì khi họ ở riêng với nhau. Trong các cuộc nhỏ to đó, những bí mật động trời có thể được thảo luận, mổ xẻ một cách chi tiết. Thậm chí, nhiều điều không nên nói họ cũng nói ra hết rồi, đó là lý do họ chẳng bao giờ dám kể thật về các cuộc nói chuyện phụ nữ với nhau ấy.

Cách lý giải thông thường của chị em là họ không muốn tiết lộ bí mật của bạn bè, nhất là khi nó chẳng liên quan gì đến các ông.

Túi trang điểm

Những điều mà phụ nữ luôn che giấu với đàn ông ảnh 3

Có bao giờ bạn tự hỏi nàng làm cách nào để có thể xinh đẹp trong cả ngày dài? Đó là vì bạn chưa nhìn thấy nơi nàng cất giữ đồ trang điểm. Nàng luôn muốn bạn thấy nàng thật xinh và đó là do… tự nhiên nó thế chứ không phải là kết quả của một sự chăm chút kì cộng.

Dù không dùng đồ trang điểm, mỗi cô cái đều có riêng kem dưỡng da, kem chống lão hóa, kem trị mụn và ti tỉ những món đồ chăm sóc sắc đẹp khác trong túi.

Tình cảm với người cũ

Nàng đã có một chặng đường sau lưng trước khi gặp bạn. Tất nhiên, khả năng bạn là người thứ 4, 5, 6…là rất cao. Nhiều chàng không thoát khỏi nỗi ám ảnh về người cũ của nàng. Tuy nhiên, trái tim phụ nữ có những cảm xúc sâu xa đến mức có thể ngay chính nàng cũng không thể xác định được. Trong cuộc khảo sát trên, hầu hết phụ nữ che giấu tình cảm thật sự của họ với người cũ để tránh làm người hiện tại bị tổn thương.

Dù không phổ biến nhưng một số chị em cũng hay nhắc tới cảm giác với người cũ để người hiện tại biết được rằng họ được yêu nhiều hơn.

Cảm nhận về người thân của chàng

Những điều mà phụ nữ luôn che giấu với đàn ông ảnh 4

Khi một phụ nữ bày tỏ rằng họ cảm thấy chị em chồng thật nhỏ nhen hay mẹ chồng quá khắc nghiệt, cô ấy thường bị đánh giá ngược lại là đang muốn gây sự. Đàn ông thường cho rằng vợ đang muốn đặt mình vào tình huống bắt buộc phải chọn lựa. Để tránh phiền phức cho bản thân, phụ nữ bắt đầu học cách giữ kín những cảm nhận về người thân của chàng, thậm chí nói dối để đổi lấy sự “bình yên”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm