Cho bạn ngủ chung giường với vợ rồi ghen và giết người

Tòa buộc bị cáo bồi thường cho gia đình người bị hại 84 triệu đồng và cấp dưỡng nuôi con của nạn nhân (sinh năm 2009) mỗi tháng bằng 1/2 mức lương tối thiểu do Nhà nước quy định cho đến khi đủ 18 tuổi.

Theo hồ sơ, năm 2011 Châu và chị Lệ sống chung như vợ chồng. Cuối tháng 12-2013, do thường xuyên sang Campuchia đánh bạc, Châu và Lệ có quen biết và rủ Trần Văn G. (sinh năm 1983) về ngủ chung phòng trọ. Khuya 1-2, sau khi về phòng trọ, Châu, Lệ và G. ngủ chung giường, Lệ nằm giữa. Khi thức giấc, thấy G. nằm ôm Lệ, Châu ghen tức và nảy sinh ý định giết G.

 
Bị cáo Châu trước tòa. Ảnh: DB

Sáng đó, Châu ra chợ mua một con dao Thái Lan (dài 23 cm) cất trong túi quần rồi về trước nhà trọ uống cà phê. Đợi cho Lệ ra ngoài, Châu vào phòng thấy G. nằm xem tivi, Châu móc dao ra đâm một nhát trúng vào bụng G. Nạn nhân bỏ chạy ra cửa, Châu đuổi theo đâm tiếp nhiều nhát vào lưng làm nạn nhân ngã xuống bất tỉnh. Thấy vậy Lệ tri hô và cùng mọi người can ngăn, giật lấy dao, bắt giữ Châu giao cho công an. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã chết trên đường đến bệnh viện.

DUY BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm