Hủy án vì bỏ lọt người môi giới mại dâm

Chiều 15-1-2012, Công an quận 11 bắt quả tang ba cặp nam nữ đang mua dâm tại một khách sạn. Ba người mua dâm khai thông qua một người bạn không rõ lai lịch giới thiệu liên lạc với Tuyến. Đôi bên thỏa thuận giá cả, sau đó Tuyến cùng ba cô gái bán dâm đi xe ôm do Trịnh Thị Thu Thủy chở đến quán cà phê gặp mặt. Tại đây, Tuyến nhận trước 2 triệu đồng rồi cùng Thủy ngồi chờ ba cặp đôi này vào khách sạn.

Tại cơ quan điều tra, Tuyến khai sau khi nhận “hợp đồng” đã liên lạc với Nguyễn Thị Kim Hồng yêu cầu điều ba cô gái bán dâm. Chính Hồng đã thuê Thủy chở ba cô gái bán dâm đến chỗ hẹn. Còn các cô gái mại dâm thì khai được Hồng thuê phòng cho ở tại một khách sạn, bị điều động đi bán dâm...

Về phần mình, Hồng không thừa nhận, nói chỉ quen Tuyến và các cô gái bán dâm vì làm nghề cho vay tiền. Còn Thủy khai chỉ chạy xe ôm chở người theo yêu cầu của Hồng chứ không biết việc mua bán dâm. Cơ quan điều tra không xử lý hình sự họ vì cho rằng chưa đủ cơ sở chứng minh họ có liên quan đến hoạt động mại dâm.

Xử sơ thẩm hồi tháng 12-2012, TAND quận 11 đã phạt Tuyến sáu năm tù. Sau đó, Tuyến kháng cáo xin giảm án.

HOÀNG YẾN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm