Lãnh án tử vì giết người quyết liệt đến cùng

Ngoài ra, Huy còn phải bồi thường mai táng phí và tổn thất tinh thần cho gia đình người bị hại hơn 80 triệu đồng, cấp dưỡng nuôi con của người này đến 18 tuổi với số tiền 1,5 triệu đồng/tháng.

Theo hồ sơ, Huy là đầu bếp của một nhà hàng tại Đà Nẵng, do thiếu nợ nhiều người nên nảy sinh ý định giết người, cướp của. Ngày 27-12-2012, sau khi xong việc, Huy thủ sẵn dao trong người đi lòng vòng và gặp tài xế xe ôm tên T. Huy nhờ T. chở ra bãi biển để tìm bạn, tới nơi y lại rủ T. xuống biển cùng tìm bạn với mình rồi giả vờ dẫn T. đi lòng vòng để chờ cơ hội. Khi vắng người, Huy vật T. ra bãi cát, bóp cổ và dùng dao đâm nhiều nhát vào người T. Lúc này có nhiều người đi qua phát hiện nên tri hô bắt giữ Huy nhưng T. đã tử vong do bị nhiều vết đâm thấu ngực.

HĐXX nhận định hành vi của bị cáo hết sức liều lĩnh, phạm tội ngay nơi đông người, có sự chuẩn bị từ trước với quyết tâm thực hiện tới cùng… nên tòa tuyên án như trên.

D.HẰNG

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy