Mâu thuẫn khi xem bảng lương thưởng, một công nhân chết, một người lãnh án 20 năm

Tuy nhiên, HĐXX nhận định xem xét các tình tiết về nhân thân và khắc phục một phần hậu quả nên chỉ tuyên phạt bị cáo mức án trên.

Nạn nhân của vụ án là anh H. làm công nhân xưởng của công ty TNHH Pouyuen Việt Nam (phường Tân Tạo, quận Bình Tân) chung với Nhã.

Bị cáo Nhã tại tòa 

Tại tòa, Nhã khai nhận vào ngày 16-11-2013, anh H. và Nhã có xảy ra mâu thuẫn xung quanh việc xem bản kê lương thưởng của công ty. Do anh H. sau xem xong thì lấy luôn bảng kê không để lại cho Nhã. Vì thế dẫn đến việc hai bên hục hặc và cãi vã. Hai ngày sau, khi đi làm, Nhã thủ sẵn một con dao trong túi quần.

Đến tối khi chuẩn bị tan ca, anh H. vào ca làm thì đang Nhã đến gần hỏi chuyện. Hai người tiếp tục xảy ra xug đột. Lúc này, Nhã rút con dao thủ sẵn trong người ra đâm vào bụng anh H. rồi bỏ chạy. Anh H. ôm bụng chạy được một đoạn thì gục trước cửa ra vào xưởng. Các nhân viên phát hiện liền đưa anh H. đi cấp cứu tại bệnh viện. Do vết thương quá nặng, anh H. đã tử vong trong đêm.

Gây án xong Nhã bỏ trốn về quê. Hôm sau, nghe lời khuyên của anh trai, Nhã đến công an xã Phú Tâm, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh đầu thú.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy