Mở tiệm hớt tóc để môi giới mại dâm cho khách ngoại

Lan được trả tự do ngay tại tòa, còn Cúc khi phạm tội đang có thai, hiện nuôi con nhỏ dưới 36 tháng nên được tại ngoại, chờ thi hành án sau.

Theo hồ sơ, tháng 3-2013, Cúc thuê nhà trên đường Trần Quốc Hoàn (phường 4, quận Tân Bình) mở tiệm hớt tóc để làm nơi chứa mại dâm, phục vụ cho khách nước ngoài. Cúc tuyển tám nhân viên có ngoại hình đẹp làm việc nhưng không trả lương mà chỉ hưởng tiền “boa” và tiền bán dâm cho khách. Mỗi ngày mỗi tiếp viên bán dâm cho khách với giá 500.000 đồng/lần, khách tự trả tiền mua dâm cho gái bán dâm và tiền phòng 200.000 đồng cho Cúc.

Cúc còn thuê chị gái là Lan làm nhiệm vụ dọn dẹp, anh rể giữ xe tại tiệm hớt tóc. Khi không có Cúc, Lan thu tiền phòng từ khách mua dâm. Mỗi tháng Cúc trả cho vợ chồng Lan 6 triệu đồng.

Tối 10-7-2013, công an bất ngờ kiểm tra hành chính bắt quả tang bốn khách người Nhật, người Hàn đang mua dâm tại đây. Trung bình mỗi ngày, Cúc thu lợi từ 1 đến 1,2 triệu đồng. Tổng số tiền thu lợi bất chính từ tháng 4 đến khi bị bắt là 97,5 triệu đồng.

ÁI MINH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm