Môi giới mại dâm, hai chủ quán bar hầu tòa

Cùng tội này, bảy bị cáo khác nguyên là quản lý, bảo vệ của ba quán bar 37, 49, 51 Hai Bà Trưng cũng bị phạt từ ba đến năm năm tù. Theo HĐXX, các bị cáo phạm tội nhiều lần, đối với nhiều người nên phải xử nghiêm và buộc nộp lại số tiền thu lợi bất chính.

Đêm 14-6-2013, công an kiểm tra hai khách sạn ở quận 1, phát hiện bốn cặp nam nữ đang mua bán dâm. Đối tượng mua dâm đều là người Hàn Quốc, còn các cô gái bán dâm là tiếp viên của hai quán bar 37 và 51 Hai Bà Trưng.

Các bị cáo trong đường dây môi giới mại dâm cho người nước ngoài trước vành móng ngựa. Ảnh: H.YẾN

Quá trình điều tra xác định Đạt là chủ quán bar 51 Hai Bà Trưng, hoạt động từ năm 2010 đến nay. Đạt thuê hai bị cáo trong vụ án thay nhau quản lý quán và tiếp viên. Quán có 12 tiếp viên nữ, hoạt động từ 18 đến 24 giờ, tiếp viên chỉ bán dâm cho người nước ngoài. Khi khách vào quán, tiếp viên phải ra chào để khách lựa chọn, khi khách và tiếp viên có nhu cầu mua bán dâm thì phải báo cho quản lý biết. Theo quy định của Đạt, giá bán dâm mỗi lần là 2 triệu đồng/lượt/người, đi qua đêm là 120 USD/lần và quản lý có nhiệm vụ thu tiền trước của khách. Sau đó, bảo vệ có nhiệm vụ gọi tài xế đưa ô tô đến chở khách và tiếp viên đến khách sạn mua bán dâm. Trong số 2 triệu đồng tiền bán dâm, Đạt được hưởng 500.000 đồng, tiếp viên được 1,5 triệu đồng. Tính đến ngày bị bắt, Đạt khai nhận thu lợi bất chính khoảng 270 triệu đồng từ hành vi môi giới này.

Tại quán bar 37 Hai Bà Trưng do Anh làm chủ cũng hoạt động từ 18 đến 24 giờ và chỉ tiếp khách nước ngoài. Khi khách vào quán có nhu cầu kích dục thì lên trên gác với giá 50 USD/lần, bán dâm với giá 80 USD/lần, đi qua đêm là 100 USD/lần/người. Số tiền này Anh hưởng lợi từ 300.000 đến 500.000 đồng/lần. Từ ngày hoạt động đến khi bị bắt, Anh khai thu lợi bất chính khoảng 100 triệu đồng.

Liên quan đến đường dây môi giới mại dâm này có đến bốn quán bar nhưng chỉ có hai chủ quán bar 37 và 51 Hai Bà Trưng bị khởi tố. Đối với hành vi của chủ quán bar 35 và 49, cơ quan điều tra kết luận chưa đủ căn cứ khởi tố về tội môi giới mại dâm nên chỉ xử phạt hành chính.

HOÀNG YẾN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm