Nhân viên ngân hàng làm em vợ mang bầu

Ngày 8-4, TAND quận 8-TPHCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Như Thức (31 tuổi, quê Bắc Ninh) mức án 3 năm tù về tội “Giao cấu với trẻ em”.
Theo cáo trạng, Thức là nhân viên một ngân hàng và có vợ con sống tại chung cư An Dương Vương, phường 16, quận 8. Do vợ Thức mang bầu và gần đến ngày sinh nên mẹ vợ từ Đồng Tháp, dẫn theo con gái còn đi học, lên nuôi.
lạ đường nên bà N.T.K.H. (mẹ vợ Thức) nhờ con rể đưa con gái là V.M.T. (SN 1997) đi học và đón về nhà. Lợi dụng thời gian vợ đang nằm viện, nhà vắng người nên Thức đã có hành vi quan hệ tình dục với T.
Đầu tháng 9-2012, thấy con có những biểu hiện của phụ nữ mang bầu nên bà H. đưa đến bệnh viện Từ Dũ khám. Kết quả cho thấy T. mang bầu được 5 tháng. Tra hỏi con gái bà H. tức giận đã dẫn T. đến công an quận 8 trình báo và làm đơn tố cáo hành vi của con rể.
Thức bị công an mời lên làm việc và thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Công an quận 8 đã khởi tố vụ án và bắt giam Thức sau đó.
Tại phiên tòa, Thức thừa nhận do không kiềm được lòng nên đã có hành vi không tốt ảnh hưởng đến tinh thần, sức khỏe và việc học tập của em T. Thức cho rằng hành vi của mình là sai, chính vì vậy đã làm tan nát hạnh phúc gia đình và dính vào vòng lao lý.
Về phía bị hại, thấy con rể đã nhận thức được sai lầm nên gia đình đã làm đơn bãi nại, xin giảm nhẹ hình phạt. 
HĐXX xét thấy, mặc dù bị cáo bị truy tố ở khoản 2 điều 115 tội giao cấu với trẻ em với khung hình phạt từ 3 năm đến 10 năm do làm nạn nhân có thai nhưng bị cáo Thức có nhiều tình tiết giảm nhẹ, đại diện bị hại xin giảm án, đã khắc phục một phần hậu quả nên tuyên phạt khởi điểm khung hình phạt là 3 năm tù.
Theo Phạm Dũng (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm