Rủ trẻ 14 đi chơi rồi làm chuyện "vợ chồng"

Sáng 18/5, TAND tỉnh Khánh Hòa đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ và giữ nguyên án sơ thẩm của TAND TP Cam Ranh tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Tài (21 tuổi, trú tổ dân phố Phúc Ninh, phường Cam Phúc Nam, Cam Ranh) 2 năm tù về tội giao cấu với trẻ em.
Rủ trẻ 14 đi chơi rồi làm chuyện "vợ chồng" ảnh 1
Nguyễn Văn Tài tại tòa

Tối 26/12/2010, Tài đến nhà thờ Xuân Ninh, phường Cam Phúc Nam rủ NTP (14 tuổi) đi chơi, P đồng ý. Tài dùng xe máy chở  P đến khu vực cồn cát thuộc tổ dân phố  Phúc Ninh chơi thì trời mưa. Tài và P vào lăng Ông trú mưa.
Tại đây, Tài ôm hôn P rồi làm chuyện “vợ chồng” với P. Một lúc sau Tài tiếp tục làm chuyện “vợ chồng” với P lần thứ hai. Sau đó, Tài và P đến khu vực hội trường tổ dân phố Phúc Ninh ngủ. Tại đây, Tài tiếp tục làm chuyện “vợ chồng” với P lần thứ ba.

HĐXX nhận định hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, trực tiếp xâm phạm đến khách thể quan trọng là sự phát triển bình thường về tình dục của trẻ em, xâm phạm đến nhân phẩm và danh dự của con người là khách thể quan trọng được Luật hình sự bảo vệ, gây hoang mang lo lắng cho những bậc làm cha, làm mẹ trong việc quản lý, giáo dục con chưa thành niên. Tòa cấp sơ thẩm xử phạt bị cáo 2 năm tù là thỏa đáng nên không còn tình tiết nào để giảm nhẹ cho bị cáo.

Theo Hoàng Văn (Bee.net)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.