Tiếp tay cho đồng bọn đánh người lãnh năm năm tù

Tại phiên tòa, bị cáo cũng thừa nhận hành vi phạm tội của mình và không đưa ra những tình tiết mới để xin được giảm án nên tòa tuyên bị cáo Tín 5 năm tù về tội cố ý gây thương tích.

Tiếp tay cho đồng bọn đánh người lãnh năm năm tù ảnh 1 Bị cáo Võ Thành Tín đang ngồi chờ tòa tuyên án. Hình : T.Minh

Theo hồ sơ án, chiều 27-8-2011, Võ Thành Tín ngồi nhậu và hát karoke cùng Nguyễn Minh Lắm, Nguyễn Tuấn Anh, Phan Văn Thi, Sơn Văn Dũng, Sơn Chiều, Cu Đen tại quán Diễm Sương (huyện Bình Chánh).

Trong lúc nhậu, Lắm kể chuyện mâu thuẩn với ông Lê văn Nghĩa nên liền rủ nhóm đi đánh để dằn mặt. Cả nhóm đồng ý và đi tìm ông Nghĩa. Đến 20g cùng ngày Lắm và Tín đến công ty và chờ ông Nghĩa đi làm về thì xông vào đánh ông Nghĩa, ông Nghĩa liền bò chạy vào công ty trốn. 

Tín và Lắm tiếp tục chờ trước công ty, còn Dũng, Thi, Chiều, Cu Đen thì đến nhà trọ ông Nghĩa chờ. Ông Nghĩa sợ quá nên gọi ông Trần Văn Hai đến chở về. Về trước phòng trọ gặp nhóm của Lắm, ông Hai hỏi : Ê tụi bây lên Sài Gòn đánh người à?”. Lúc này Sơn và Chiều cầm nón bảo hiểm đánh Nghĩa nhưng không trúng. Nghĩa liền bỏ chạy, còn ông Hai bị nhóm của Lắm đánh trọng thương và được gia đình đưa đi cấp cứu sau đó. Ông Hai bị tổn hại sức khỏe là 52%.

Ngày 31-12-2013, TAND huyện Bình Chánh tuyên phạt Võ Thành Tín năm năm tù giam về tội cố ý gây thương tích. Đối với Nguyễn Minh Lắm, Sơn Văn Dũng, Sơn Chiều hiện nay đang bị truy nã nên bắt được sẽ xử lí sau. Còn Phan Văn Thi thì chưa xác định được lai lịch nên đang được truy xét, Nguyễn Tuấn Anh thì chưa đủ cơ sở để xử lí hình sự.

THÁI MINH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm