Tình một đêm với bạn gái 13 tuổi, bị 1 năm tù

Theo cáo trạng, vào lúc 19 giờ ngày 21-5, Nguyễn Thanh Phong và 2 người bạn đang đứng chơi gần đường thì thấy V.T.T.T (sinh ngày 9-1-1998) đi xe đạp ngang qua. Phong bèn vẫy T. dừng lại rồi rủ T. đi chơi. T. đồng ý, cả nhóm đến quán ăn nhậu.
 
Sau chầu nhậu, đến 21 giờ 30, cả nhóm rủ nhau đến quán bar Galaxy ở thị xã Tây Ninh chơi. Tại đây cả nhóm tiếp tục uống bia và lên sàn nhảy, T. và Phong không nhảy mà ngồi tại bàn.
 
Hơn 23 giờ Phong rủ T. đi về, đến KS Bảo Duy II, Phong bảo T. vào khách sạn ngủ, chờ nhóm bạn cùng về. Vào khách sạn, do T. không có CMND nên Phong chủ động bảo với người quản lý khách sạn để được thuê phòng.
 
Khi thuê được phòng, Phong đã gợi ý và dụ dỗ để thực hiện hành vi giao cấu với T. 2 giờ 15 phút rạng sáng 22-5, T. dậy kêu Phong chở về. Về đến nhà, mẹ T. tra hỏi, T. đã khai nhận việc cùng vào KS và quan hệ với Nguyễn Thanh Phong. Mẹ T. đã làm đơn tố cáo hành vi của Phong với pháp luật.
 
Trước toà, Nguyễn Thanh Phong đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và đã bồi thường thiệt hại theo yêu cầu của phía gia đình nạn nhân, gia đình nạn nhân cũng có đơn xin bãi nại cho Phong.
 
HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Thanh Phong 12 tháng tù giam.

Theo Nguyễn Công Dân (Tây Ninh Online, NLĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm