Kempo và Taekwondo liên tiếp "gặt vàng"

14h40: Vẫn là môn Judo nam: Võ sỹ Đặng Hào vừa thắng tuyệt đối VĐV Indonesia ở bán kết hạng cân dưới 100kg và giành quyền vào chơi trận chung kết tranh HCV.

Kempo và Taekwondo liên tiếp "gặt vàng" ảnh 1

BXH cập nhật mới nhất

14h24: Bây giờ chúng ta cùng chờ đợi Như Ý đấu với đối thủ Indonesia ở bán kết môn Judo nữ hạng dưới 78kg. Kết quả, với kinh nghiệm dày dạn, Như Ý đã đánh bại đối thủ 1-0 và giành quyền vào chung kết.

13h40: HCB Taekwondo! Quang Đức chỉ giành HCB hạng cân trên 87kg sau khi để Kristopher thắng ngược với tỷ số 7-6. Võ sĩ của Việt Nam đã chơi không tốt ở hiệp quyết định, và phải nhận một cú đá thẳng mặt ăn ba điểm của đối thủ. 

13h35: HCV Taekwondo! Nguyễn Trọng Cường giành HCV đối kháng hạng 87kg nam môn Taekwondo sau khi thắng knock-out kỹ thuật đối thủ người Cambodia Sophal Mao ngay trong hiệp đầu tiên của trận chung kết.

Kempo và Taekwondo liên tiếp "gặt vàng" ảnh 2

Hồng Ngọc giành HCV môn Kempo nữ hạng 48kg - Ảnh Thanh Hà

13H30: HCV Kempo nữ! Lê Dương Lan Phương và Trần Thị Mỹ Duyên giành HCV Kempo nữ nội dung biểu diễn đôi nữ đai đen. Đây là tấm HCV thứ hai Kempo đóng góp cho đoàn thể thao Việt Nam hôm nay.

13h20: HCB bóng chuyền nữ! Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã để thua Thái Lan 0-3 (16/25,20/25,18/25) trong trận chung kết và phải nhận HCB.

11h45: HCB Bóng bàn nam! Tiếc nhưng không bất ngờ khi Lê Tiến Đạt để thua Jian Zhan (hạng 9 thế giới) người Singapore trong trận chung kết với tỷ số 0-4 và nhận HCB bóng bàn đơn nam.

11h40: HCĐ bi sắt nội dung bộ 3 nam: Việt Nam thua Thái Lan ở bán kết và đoạt HCĐ. Nội dung bộ 3 nữ vào chung kết gặp Thái Lan lúc 13 giờ hôm nay.

11h30: HCĐ Vovinam! Ở nội dung ngũ môn quyền của vovinam, VĐV Việt Nam Trần Thế Thường giành HCĐ, Myanmar HCV và Campuchia HCB.

10h57: HCB Kempo! Tiếp tục với môn Kempo, Nguyễn Thùy Dương nhận HCB nội dung đối kháng hạng 51kg nữ. Võ sĩ của Việt Nam thất bại trước đối thủ người Indonesia - Yunita Gelu - ở trận đấu cuối cùng.

10h55: HCV Kempo! Đỗ Hồng Ngọc giành HCV nội dung đối kháng hạng cân 48kg nữ môn Kempo. Trong trận chung kết vừa kết thúc, võ sĩ của chúng ta đánh bại Dian Pertiwi Said người Indonesia. Đây là HCV thứ 67 của đoàn thể thao Việt Nam.

10h53: HCĐ Kempo! Kempo mang về cho thể thao Việt Nam hai HCĐ ở nội dung đối kháng, gồm Huỳnh Thanh Thúy ở hạng 54kg nữ và Nguyễn Kim Nguyên hạng 55kg nam. Cả hai võ sĩ của Việt Nam đều thất bại ở bán kết và mặc định giành vị trí thứ ba.

10h50: HCĐ Vovinam! Như vậy là đoàn chủ nhà Myanmar chỉ nhận được 261 điểm cho bài trình diễn của mình. Tiếp theo là đoàn Việt Nam với nữ võ sỹ Phạm Thị Bích Phượng biểu diễn các đồng tác phòng thủ và tấn công chống lại 3 võ sỹ nam. Kết thúc bài biểu diễn, đoàn Việt Nam giành được 263 điểm. Với kết quả này, chúng ta giành HCĐ Vovinam nội dung đa luyện khí nữ sau Cambodia và Indonesia.

(Theo TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm