10 gương mặt trẻ mong muốn thành diễn viên

10 thí sinh này đã trải qua vòng thử vai và bỏ lại sau lưng hàng trăm bạn trẻ khác để bước vào các vòng thi: kỹ năng, toàn năng và chung kết của chương trình. 10 thí sinh đến từ nhiều lĩnh vực nhưng họ đều là những người trẻ muốn gắn sự nghiệp mình với nghề diễn viên như Hoàng Yến Chibi, Lại Thanh Hương, Trương Quốc Bảo, Lý Đức Huỳnh Anh, Cao Hùng Sơn, Trần Minh Đăng, Mai Hoa, Minh Thế, Thu Hiền và Tâm Anh. Từ 10 thí sinh này sẽ có bốn gương mặt được chọn vào vòng chung kết.

Tốp 10 thí sinh của chương trình Tôi là diễn viên. Ảnh: BLUE LIGHT

Tốp 10 thí sinh Tôi là diễn viên sẽ tiếp tục đến với vòng thi là kỹ năng (đêm thi solo, hóa thân, trải nghiệm) và toàn năng (vũ đạo, ca hát) để hướng tới đêm chung kết đăng quang với thể loại nhạc kịch.

Đạo diễn, NSND Đào Bá Sơn, nghệ sĩ Quyền Linh và diễn viên Thu Trang là giám khảo chính của chương trình. Bên cạnh đó, mỗi vòng thi sẽ xuất hiện một giám khảo khách mời bí mật. Họ sẽ đồng hành và hỗ trợ các thí sinh về mặt chuyên môn để giúp các bạn phát huy tối đa khả năng của mình. Chương trình sẽ phát sóng vào 21 giờ ngày 3-5 trên kênh THVL1.

QUỲNH TRANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm