2 người đẹp gốc Việt bị chê mặc xấu tại Quả cầu vàng

Thảm đỏ diễn ra lễ trao giải Quả cầu vàng diễn ra vào tối 8-1 (giờ địa phương) ở Mỹ hiện dập dìu những bộ váy lấp lánh, sang trọng của các ngôi sao nổi tiếng thế giới. Tuy vậy cũng không thiếu những cái tên bị nhiều trang báo quốc tế xếp vào nhóm sao mặc thảm họa bởi chọn váy kém tinh tế, trong đó có hai người đẹp gốc Việt là người mẫu Karrueche Tran và MC Jeannie Mai.

Người mẫu gốc Việt Karrueche Tran mặc bộ đầm bị chê không tôn được dáng. Ảnh: DAILY MAIL

Người mẫu Karrueche Tran diện chiếc váy bị chê là không tôn được dáng với bộ váy hồng fuchsia của Dolce&Gabbana. Các chuyên gia cho rằng bộ váy dài quá so với chiều cao của cô, đồng thời còn che đi đường cong cơ thể. Karrueche Tran sinh năm 1988, tên đầy đủ là Karrueche Tientrese Tran, có mẹ là người Việt Nam, bố là người Jamaica. Cô được sinh ra ở Los Angeles, California, Mỹ.

MC gốc Việt Jeannie Mai bị chê mặc xấu khi diện bộ váy bị cho là thô cứng. Ảnh: DAILY MAIL

Danh sách sao mặc xấu còn có MC Jeannie Mai - MC gốc Việt tại Mỹ. Jeannie Mai bị chê mặc xấu khi diện bộ đầm có chất liệu xù xì và phần cut-out ở bụng được gia cố bằng lớp vải xuyên thấu khá cứng. Là một 8x đời đầu, Jeannie Mai sinh ra tại Mỹ nhưng mang trong mình dòng máu lai Việt-Hoa. Jeannie Mai đã sớm gia nhập làng thời trang, giải trí và được biết đến với vai trò là chuyên gia thời trang, trang điểm, diễn viên, MC truyền hình.

Ca sĩ Janelle Monae bị hạ thấp chiều cao với váy high-low bồng bềnh. Ảnh: DAILY MAIL

Jill Soloway trông như sắp xem Netflix (dịch vụ xem video trực tuyến) trên giường ngủ hơn là đi dự lễ trao giải Quả cầu vàng. Ảnh: DAILY MAIL

Zoe Saldana nữ tính và nổi bật với gam hồng nhưng bộ váy bị chê kém sang vì lạm dụng phần xếp bèo từ trên xuống dưới. Ảnh: DAILY MAIL

Tiziana Rocca bị dìm dáng trong bộ váy đen luộm thuộm. Ảnh: DAILY MAIL

Cả hai vợ chồng ca sĩ Pharrell Williams đều mặc xấu. Ảnh: DAILY MAIL

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm