20 ca sĩ hưởng ứng tháng hành động phòng chống HIV/AIDS

Các ca sĩ này gồm Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hiền Thục, Tùng Dương, Minh Quân, Hà Anh Tuấn, Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh, Phạm Anh Khoa, Đăng Khôi, Ngô Thanh Vân, Phương Anh, Phương Vy, Viết Thanh (Unlimited), Hà Okio…

Tập luyện ca từ tại phòng thâu - Ảnh: Hellos.
Tập luyện ca từ tại phòng thâu - Ảnh: Hellos.

Mỗi phần thu thanh đều được một êkíp quay phim nước ngoài thực hiện để dựng thành video phát sóng trên truyền hình. Nhạc sĩ Huy Tuấn, người được giao trọng trách sáng tác cũng như dàn dựng bài hát đặc biệt này cũng hy vọng, ca khúc sẽ được thu thanh update liên tục để có thể cùng các ca sĩ và khán giả truyền thông điệp “Hoà nhịp tim chung hành động” nhanh nhất tới cộng đồng.

Về ca khúc “Hoà nhịp tim - Chung hành động”, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết, viết với một chủ đề đặc biệt như HIV thì không dễ dàng. Ca khúc được viết rất nhanh với phong cách R&B dễ nghe, có cao trào này được Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang thu âm đầu tiên. Bản thu này được đem hát trước một nhóm khán giả để thử phản hồi.

Huy Tuấn cũng cho biết, anh ngại nhất phần ca từ, phải viết sao cho nó không phải là một ca khúc cổ động và phải có một giá trị nhân văn và yếu tố cá nhân nhất định với người nghe. Huy Tuấn đã trải qua khá nhiều giờ đồng hồ trong phòng thu với nhiều bản thu của từng ca sĩ. Anh hy vọng sau đợt phát truyền hình đầu tiên, sẽ có thêm nhiều bản thu khác và gói gọn lại trong một single CD để phát tận tay cho mọi người.

Ngày 25.4 tại Hà Nội, các ca sĩ sẽ có mặt tại studio để thực hiện phần quay hình với hình ảnh những nụ cười chia sẻ và những cánh tay siết chặt cùng quyết tâm hành động vì cộng đồng. Năm trước, các nghệ sĩ đã cùng nhạc sĩ Minh Khang thực hiện video Đứa bé làm từ thiện trong chương trình quốc gia Vì người nghèo. Năm nay, với ca khúc Hoà nhịp con tim, nhạc sĩ Huy Tuấn và các ngôi sao hàng đầu cũng đang cùng mong muốn làm một công việc có ích đóng góp cho xã hội.

CHU MINH VŨ - (Theo SGTT)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm