3 sai lầm của mỹ nhân Việt khi chọn váy áo

Các người đẹp như ca sĩ Thu Thủy, Thu Minh... hay cả người mẫu có thân hình chuẩn như Hoàng Yến, Trang Nhung, thậm chí là "biểu tượng thời trang" Hồ Ngọc Hà... vẫn có lúc để lộ nhược điểm trên cơ thể vì diện sai trang phục. Vậy sai lầm nằm ở đâu?

'Khoe' ngấn bụng

Thông thường, người có vòng hai tương đối tròn trịa hoặc lớn, việc lựa váy, áo có thiết kế ở phần bụng rất quan trọng. Những trang phục bó quá sát hay khoét ở phần bụng đều không phải là lựa chọn thông minh. Thế nhưng, không ít mỹ nhân lại vẫn "cố tình" mắc lỗi.

3 sai lầm của mỹ nhân Việt khi chọn váy áo ảnh 1

Thân hình 'gái một con' của Hiền Thục so với nhiều người là khá chuẩn, tuy nhiên, cô vẫn không tránh được vòng bụng hơi 'phì nhiêu' nên việc chọn chiếc váy 'hở rốn' này hoàn toàn chẳng phù hợp.

3 sai lầm của mỹ nhân Việt khi chọn váy áo ảnh 2

Sắc màu và phần thiết kế bên trên của chiếc váy màu hồng này rất hợp với cô nàng có nước da trắng và thân hình gầy gò như Hồ Ngọc Hà. Nhưng nếu phần chân váy được thiết kế rộng hoặc suông hơn một chút, cô sẽ không bị lộ bụng to.

3 sai lầm của mỹ nhân Việt khi chọn váy áo ảnh 3

3 sai lầm của mỹ nhân Việt khi chọn váy áo ảnh 4

Jumpsuit bó sát được nhiều bạn gái yêu thích, cho họ 'phô diễn' được thế mạnh của thân hình, sự gợi cảm và nóng bỏng. Đây cũng chính là điều bạn cần chú ý khi chọn lựa kiểu dáng bởi nếu không cẩn thận, bạn sẽ rất dễ để lộ ngấn bụng như người mẫu Trang Nhung hay cái bụng tròn vo như ca sĩ Lưu Hương Giang.

3 sai lầm của mỹ nhân Việt khi chọn váy áo ảnh 5

Cách kết hợp áo sơ mi với quần jeans của Hoàng Thùy Linh rất cá tính và khỏe khoắn. 'Xì-tai' buộc túm áo càng tạo thêm sự gợi cảm nhưng vô tình,
cô nàng đã để lộ vòng hai không mấy đẹp của mình.
'Ép' ngực thái quá

Đôi "bồng đảo" đẹp là niềm kiêu hãnh của phái yếu và chúng càng trở nên quyến rũ hơn nếu các nàng biết cách khoe thật khéo léo. Tuy nhiên, một số mỹ nhân Việt lại làm công chúng phải "bỏng mặt" vì khoe vòng một lộ liễu.

3 sai lầm của mỹ nhân Việt khi chọn váy áo ảnh 6

Bộ váy này của Thủy Tiên sẽ rất đẹp nếu không để lộ gần hết vòng một.

3 sai lầm của mỹ nhân Việt khi chọn váy áo ảnh 7

Chắc khó ai thấy được vẻ đẹp của đôi 'gò bồng đảo' của Hoàng Yến trong bộ váyđỏ này. Chúng trở nên méo mó khi bị 'chèn ép' quá đáng.

3 sai lầm của mỹ nhân Việt khi chọn váy áo ảnh 8

Thu Minh có một thân hình nóng bỏng nên cô thường xuyên xuất hiện trong những bộ cánh sexy. Nhưng việc suốt ngày 'khoe lợi thế' của mình khiến hình ảnh của cô bớt quyến rũ.

3 sai lầm của mỹ nhân Việt khi chọn váy áo ảnh 9

Elly Trần được biết tới là người đẹp có bộ ngực 'khủng' nên việc cô diện những chiếc váy quây bó sát, khoe vòng một căng đầy là rất bình thường. Có điều, suốt ngày khoe chúng trên mặt báo thì chẳng còn gì để khám phá.

Chọn sai jumpsuit khi khoe chân

Đôi chân thon dài, thẳng tắp là niềm mơ ước của nhiều cô nàng nên người hâm mộ chẳng ngạc nhiên nếu các mỹ nhân thường xuyên diện quần short, váy ngắn... để khoe ưu điểm của mình. Nhưng đôi khi, những bộ trang phục họ diện, tiêu biểu là jumpsuit, lại khiến công chúng thấy khó chịu.

3 sai lầm của mỹ nhân Việt khi chọn váy áo ảnh 10

3 sai lầm của mỹ nhân Việt khi chọn váy áo ảnh 11

Ca sĩ Thu Minh là mỹ nhân hàng đầu về việc diện jumpsuit xuất hiện trên sân khấu. Tuy nhiên, không phải bộ nào cô chọn cũng khiến khán giả hài lòng. Hai bộ jumpsuit bó sát và độ ngắn 'không thể ngắn hơn' ở trên của cô làm không ít người 'nhức mắt'.

3 sai lầm của mỹ nhân Việt khi chọn váy áo ảnh 12

Thu Thủy không chỉ chọn bộ jumpsuit trắng bó sát phản cảm mà còn để lộ vòng bụng 'phì nhiêu'.

3 sai lầm của mỹ nhân Việt khi chọn váy áo ảnh 13

Bộ jumpsuit của Hồ Ngọc Hà với chiếc quần quá ngắn chỉ 'giúp' cô khoe được đôi chân... khẳng khiu.

Theo Ngôi sao

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm