4 fan nữ có khả năng ngồi tù vì... ôm sao Hàn

4 fan nữ có khả năng ngồi tù vì... ôm sao Hàn ảnh 1
Tấm ảnh chụp những khoảnh khắc thân mật quá mức của B1A4 và các fan nữ Malaysia

Theo thông tin từ nhiều tờ báo lớn, trong buổi họp mặt fan của nhóm nhạc thần tượng B1A4 diễn ra tại Malaysia, 4 fan nữ may mắn đã được lựa chọn để cùng tái hiện lại những cảnh quay kinh điển nhất trong bộ phim đình đám The Heirs cùng các thành viên điển trai trong nhóm.

4 fan nữ có khả năng ngồi tù vì... ôm sao Hàn ảnh 2

Những tấm ảnh được báo giới Malaysia ghi lại cho thấy những hành động thân mật giữa B1A4 và các fan nữ bao gồm nắm tay, ôm và hôn nhẹ lên trán. Điều này sẽ không phải là vấn đề quá nghiêm trọng nếu 4 cô gái này không đội hijab – chiếc khăn đội đầu đặc trưng của những người phụ nữ đạo Hồi.

4 fan nữ có khả năng ngồi tù vì... ôm sao Hàn ảnh 3

Ngay sau khi được đăng tải trên hàng loạt các trang báo nổi tiếng, vụ việc trên đã nhận được những phản ứng trái chiều của dư luận. Nhiều người đổ lỗi cho các ngôi sao Hàn Quốc vì đã quá thân mật với fan nữ. Trong khi đó, một số khác lại lên tiếng chỉ trích các cô gái trẻ về hành vi trái với thuần phong mỹ tục.

Thậm chí, vụ việc còn nghiêm trọng tới mức JAWI – Bộ quản lý Hồi giáo liên bang đã quyết định vào cuộc. JAWI nhận xét các fan nữ trong đoạn clip trên là suy đồi và đi ngược lại tôn chỉ của đạo Hồi. JAWI cũng đã tuyên bố 4 cô gái này phải đến giải trình về những gì diễn ra trong buổi họp mặt fan. Nhiều khả năng, họ sẽ phải lĩnh án 6 tháng tù giam và bị phạt một khoản tiền lên tới 1.000 RM (khoảng 6 triệu đồng).

Theo Thùy Hương (VTV)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm