5 chân dài Hoa ngữ nổi tiếng trên phim nhờ thân hình rực lửa

Từ sàn diễn thời trang, Lâm Chí Linh, Trương Hinh Dư, Angelababy… đã nhẹ nhàng bước sang phim trường với thân hình nóng bỏng.

Trương Hinh Dư là điển hình thành công khi chuyển từ người mẫu sang làm diễn viên. Bắt đầu với một vai trong bộ phim điện ảnh Phi thành vật nhiễu 2 (2009) đóng cùng Thư Kỳ, mỹ nhân sinh năm 1987 nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều đạo diễn chú ý.
Trương Hinh Dư là điển hình thành công khi chuyển từ người mẫu sang làm diễn viên. Bắt đầu với một vai trong bộ phim điện ảnh Phi thành vật nhiễu 2 (2009) đóng cùng Thư Kỳ, mỹ nhân sinh năm 1987 nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều đạo diễn chú ý.
Chỉ trong tháng 12 này, Trương Hinh Dư đốt cháy màn ảnh nhỏ qua 3 bộ phim truyền hình Thần điêu đại hiệp 2014 (vai Lý Mạc Sầu), Võ Tắc Thiên truyền kỳ (vai Tiêu Thục Phi) và Lộc đỉnh ký 2014 (vai Tô Thuyên).
Chỉ trong tháng 12 này, Trương Hinh Dư đốt cháy màn ảnh nhỏ qua 3 bộ phim truyền hìnhThần điêu đại hiệp 2014 (vai Lý Mạc Sầu),Võ Mỵ Nương truyền kỳ (vai Tiêu Thục Phi) và Lộc đỉnh ký 2014 (vai Tô Thuyên).
Vào nghề khá muộn, khi đã 27 tuổi nhưng Lâm Chí Linh tỏa sáng tức thì, không chỉ là người mẫu sáng giá, mà còn soán ngôi “Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan” của nữ diễn viên Tiêu Tường. Vốn không phải người dễ bị mỹ nhân hớp hồn, song đạo diễn Ngô Vũ Sâm đã giúp cô mở rộng cánh cửa điện ảnh với vai Tiểu Kiều trong bom tấn Đại chiến Xích Bích (2008).
Vào nghề khá muộn, khi đã 27 tuổi, nhưng Lâm Chí Linh tỏa sáng tức thì, không chỉ là người mẫu sáng giá, mà còn soán ngôi “Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan” của nữ diễn viên Tiêu Tường. Vốn không phải người dễ bị mỹ nhân hớp hồn, song đạo diễn Ngô Vũ Sâm đã giúp cô mở rộng cánh cửa điện ảnh với vai Tiểu Kiều trong bom tấnĐại chiến Xích Bích (2008).
Suốt từ đó đến nay, mỹ nhân sinh năm 1974 liên tục có phim, dù không dày đặc nhưng hầu hết là vai nữ chính, gần đây có Đạo sĩ xuống núi của đạo diễn Trần Khải Ca và Bắc Kinh - New York của đạo diễn Lý Hiểu Vũ đều ra mắt trong năm 2015.
Suốt từ đó đến nay, mỹ nhân sinh năm 1974 liên tục có phim, dù không dày đặc nhưng hầu hết là vai nữ chính, gần đây có Đạo sĩ xuống núi của đạo diễn Trần Khải Ca và Bắc Kinh - New York của đạo diễn Lý Hiểu Vũ đều ra mắt trong năm 2015.
Mang trong người ¼ dòng máu Đức nên Angelababy (Dương Dĩnh) có gương mặt lai sắc sảo, 14 tuổi đã là người mẫu thiếu nhi được nhiều thương hiệu yêu thích. Năm 2007, 18 tuổi, cô bén duyên điện ảnh khi được đạo diễn Bành Hạo Tường mời tham gia một vai trong bộ phim Trivial Matters.
Mang trong người ¼ dòng máu Đức nên Angelababy (Dương Dĩnh)có gương mặt lai sắc sảo, 14 tuổi đã là người mẫu thiếu nhi được nhiều thương hiệu yêu thích. Năm 2007, 18 tuổi, cô bén duyên điện ảnh khi được đạo diễn Bành Hạo Tường mời tham gia một vai trong bộ phimTrivial Matters.
Mặc dù diễn xuất vẫn khiến khán giả tranh cãi, song với ngoại hình đẹp, mỹ nhân sinh năm 1989 liên tục nhận phim, tầng suất năm sau dày hơn năm trước. Trên các trang báo, tên tuổi của Angelababy còn được biết đến vì là bạn gái của ngôi sao Huỳnh Hiểu Minh.
Mặc dù diễn xuất vẫn khiến khán giả tranh cãi, song với ngoại hình đẹp, mỹ nhân sinh năm 1989 liên tục nhận phim, tần suất năm sau dày hơn năm trước. Trên các trang báo, tên tuổi của Angelababy còn được biết đến vì là bạn gái của ngôi sao Huỳnh Hiểu Minh.
Hùng Đại Lâm đã đoạt khá nhiều danh hiệu người mẫu trước khi lấn sân diễn xuất, có thể nhắc đến như Giải 3 Người mẫu dân tộc Trung Quốc 1999, Người mẫu xuất sắc nhất Trung Quốc năm 2002… Năm 2006, cô sang Hong Kong phát triển sự nghiệp, phim giả tình thật với thiên vương Quách Phú Thành khi đóng chung MV, sau đó được Chân Tử Đan chỉ đích danh, đảm nhận vai vợ Diệp Vấn trong bộ phim Diệp Vấn (2008).
Hùng Đại Lâmđã đoạt khá nhiều danh hiệu người mẫu trước khi lấn sân diễn xuất, có thể nhắc đến như Giải 3Người mẫu dân tộc Trung Quốc 1999, Người mẫu xuất sắc nhất Trung Quốc 2002… Năm 2006, cô sang Hong Kong phát triển sự nghiệp, phim giả tình thật với thiên vương Quách Phú Thành khi đóng chung MV, sau đó được Chân Tử Đan chỉ đích danh, đảm nhận vai vợ Diệp Vấn trong bộ phimDiệp Vấn (2008).
Với vẻ đẹp vừa cổ điển e ấp vừa hiện đại quyến rũ, mỹ nhân sinh năm 1980 đang là lựa chọn của nhiều đạo diễn xứ cảng thơm.
Với vẻ đẹp vừa cổ điển e ấp vừa hiện đại quyến rũ, mỹ nhân sinh năm 1980 đang là lựa chọn của nhiều đạo diễn xứ cảng thơm.
Sở hữu số đo 3 vòng lý tưởng, Cù Dĩnh từng là tên tuổi nổi tiếng một thời trên sàn catwalk Đại lục, là người mẫu nữ Trung Quốc đầu tiên có ảnh trên các tạp chí thời trang uy tín như Vogue, Cosmopolitan…
Sở hữu số đo 3 vòng lý tưởng, Cù Dĩnh từng là tên tuổi nổi tiếng một thời trên sàn catwalk Đại lục, là người mẫu nữ Trung Quốc đầu tiên có ảnh trên trang bìa các tạp chí thời trang uy tín nhưVogue, Cosmopolitan
Trong lúc sự nghiệp người mẫu đang rực rỡ, mỹ nhân sinh năm 1971 quyết định chuyển sang đóng phim, cùng siêu mẫu nam Hồ Binh tạo thành một đôi tình nhân được khán giả yêu thích qua nhiều tác phẩm truyền hình như Chân tình cáo bạch, Tạm biệt chân tình…
Trong lúc sự nghiệp người mẫu đang rực rỡ, mỹ nhân sinh năm 1971 quyết định chuyển sang đóng phim, cùng siêu mẫu nam Hồ Binh tạo thành một đôi tình nhân được khán giả yêu thích qua nhiều tác phẩm truyền hình như Đêm Thượng Hải, Tạm biệt chân tình… Hiện tại, Cù Dĩnh được xem là một nghệ sĩ đa tài khi vừa diễn xuất vừa ca hát, đặc biệt là bắt đầu phát huy khả năng hài trong chương trìnhGương mặt thân quen Trung Quốc.
Theo Anh Dương (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm