60 đôi khuyết tật được làm đám cưới tập thể

Lễ cưới sẽ diễn ra vào tối 20-10 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Him Lam Palace (số 6 Tân Sơn, phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM). Mỗi cặp đôi sẽ được tặng một cặp nhẫn cưới, một bàn tiệc để mời người thân, bạn bè, trang điểm cô dâu miễn phí, cho mượn trang phục cưới và chụp một tấm ảnh cưới miễn phí. Ngoài ra, các cặp đôi sẽ nhận thêm những phần quà tặng từ các nhà hảo tâm.

Được biết các cặp đôi khuyết tật được tổ chức đám cưới lần này có những người đã hơn 60 tuổi, có người đã có con nhưng chưa từng tổ chức đám cưới lần nào trong đời, chưa có tấm ảnh cưới nào cho mình. Để tổ chức đám cưới ý nghĩa này, ngoài các nhà tài trợ, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em TP.HCM cho mượn 30 chiếc xe lăn để phục vụ những cô dâu, chú rể đi lại khó khăn, sau đó sẽ xem xét tài trợ cho một số cặp đôi có hoàn cảnh đặc biệt.

Đây là năm thứ ba Hội Giáo dục nghề nghiệp TP.HCM tổ chức đám cưới tập thể miễn phí cho người khuyết tật với ý nghĩa xã hội luôn quan tâm, không bỏ rơi những người có số phận thiệt thòi.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm