850 cặp đôi xếp hình Tổ quốc tại bờ hồ Hoàn Kiếm ​

Ngày 23-3, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp đã tổ chức họp báo công bố sự kiện Đường chạy “Sắc màu tuổi trẻ - Tôi yêu Tổ quốc tôi”.

Đây là hoạt động nối tiếp giải Việt dã Hạ Long - Vì tình yêu biển đảo 2014

Theo đó, sự kiện sẽ diễn ra tại bờ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) với sự tham gia của 850 cặp đôi nam nữ. Khi chạy, các cặp đôi cùng nhuộm năm gam màu rực rỡ qua năm cổng màu xung quanh hồ, mỗi cổng mang một màu sắc riêng, tượng trưng cho tình yêu, sức sống tuổi trẻ, hạnh phúc lứa đôi và tinh thần quyết tâm gắn bó lập nghiệp tại các Đảo thanh niên.

Trong số các cặp đôi có sự tham gia của hai cặp đôi thanh niên xung phong đã lập nghiệp thành công tại Đảo thanh niên Bạch Long Vĩ - Đảo thanh niên đầu tiên của cả nước.

Cũng trong khuôn khổ chương trình này các bạn trẻ sẽ cùng nhau tạo hình Tổ quốc Việt Nam với vùng biển, đảo rộng lớn cùng hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Đại diện ban tổ chức cho hay sự kiện này không chỉ nhằm truyền đi thông điệp về lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước và biển đảo thiêng liêng mà còn góp phần ủng hộ các cặp đôi thanh niên xung phong ra các đảo sinh sống và lập nghiệp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm