Á hậu Huyền My xuất hiện trên fanpage của Chelsea

Mới đây, trên trang fanpage thế giới của đội tuyển bóng đá Chelsea đã đăng tải hình ảnh của Á hậu Huyền My mặc chiếc áo xanh của câu lạc bộ này với dòng chia sẻ: "Một khán giả xinh đẹp của đội tuyển Chelsea". Nhiều fan quốc tế đã dành lời khen ngợi cho nhan sắc Việt. Tuy là fanpage không chính thức của câu lạc bộ Chelsea, nhưng trang này thu hút sự quan tâm lớn của người yêu bóng đá và có hơn 7 triệu người theo dõi.

Hình ảnh Á hậu Huyền My được đăng tải trên fanpage có 7 triệu người theo dõi của CLB Chelsea.
Hình ảnh Á hậu Huyền My được đăng tải trên fanpage có 7 triệu người theo dõi của CLB Chelsea.

Trước đó, Á hậu Huyền My đã không ít lần thể hiện tình yêu bóng đá của mình đối với những chú "Sư tử xanh". Trong một lần trả lời phóng vấn báo chí, cô chia sẻ lý do trở thành fan cuồng của Chelsea xuất phát từ việc thần tượng thủ môn Petr Cech và đội trưởng John Terry.

Ngay cả sau khi đã dành được vị trí Á quân của cuộc thi nhan sắc Việt Nam, Huyền My vẫn thường xuyên theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất về đội bóng yêu thích của mình. Người hâm mộ CLB Chelsea tại Việt Nam cũng rất tự hào bởi họ có một bóng hồng xinh đẹp và nổi tiếng trong fanclub của mình. Cộng đồng cổ động viên của Chelsea Việt Nam thậm chí còn tặng cho người đẹp này danh hiệu "Miss Chelsea Việt Nam".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm