Á hậu Thùy Dung không muốn mất đi vẻ đẹp tự nhiên

Lan Khuê, Thùy Dung, Nguyễn Thị Loan.

Đại diện đơn vị nắm bản quyền, CEO Elite miền Nam - hoa khôi Trần Ngọc Lan Khuê đã trao giấy phép dự thi Hoa hậu Quốc tế 2017 cho Thùy Dung. Á khôi Áo dài 2016 Phương Linh, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2016, đã trao băng đeo (sash) Miss International Vietnam 2017 cho Thùy Dung. Việc này được thực hiện theo đúng tinh thần của các cuộc thi quốc tế, như một sự trao quyền đại diện cho các người đẹp dự thi từ người tiền nhiệm.

Phương Linh (phải) và Thùy Dung.

Trong buổi họp báo, Thùy Dung đã nhận được nhiều câu hỏi về việc chuẩn bị cho cuộc thi. Người đẹp cho biết cô và êkíp đang tăng tốc để có thể chuẩn bị mọi thứ một cách tốt nhất. Phần trang phục dạ hội của cô sẽ do nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đảm nhận. Riêng câu hỏi về việc có sẵn sàng phẫu thuật thẩm mỹ hay không để có được vẻ đẹp hoàn hảo hơn, Thùy Dung khẳng định cô có quan niệm thoáng về phẫu thuật thẩm mỹ vì đó là sự lựa chọn của mỗi người, nhưng: “Tôi tự hào về gương mặt tự nhiên của mình. Vẻ đẹp tự nhiên luôn giúp tôi tự tin và tỏa sáng. Tôi e rằng khi phẫu thuật thẩm mỹ, bản thân sẽ mất đi sự tự tin vốn có bấy lâu”.

Hoa khôi Trần Ngọc Lan Khuê.

Đại diện đơn vị nắm bản quyền, Lan Khuê cũng có sự hồi đáp cho báo chí khi Thùy Dung bị nhận xét hoạt động quá nhạt nhòa trong thời gian qua nên khó có thể tỏa sáng khi ra quốc tế: “Sự nổi tiếng hay sức ảnh hưởng của một người đẹp ở phạm vi trong nước hoàn toàn không ảnh hưởng đến kết quả của một sân chơi quốc tế bởi giám khảo có sự đánh giá theo đúng những tiêu chí riêng của cuộc thi. Với một cô gái có sự hài hòa về nhan sắc, tính cách hòa đồng, thân thiện và sự rèn luyện trong thời gian qua, tôi và mọi người có quyền tin và kỳ vọng Thùy Dung sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay”.

Á hậu Nguyễn Thị Loan, Giám đốc quốc gia Hoa hậu Quốc tế Việt Nam.

Một bộ phận khán giả thắc mắc liệu vẻ đẹp và những tố chất của Thùy Dung có thể phù hợp và tiến ra cuộc thi Hoa hậu Thế giới? Trước câu hỏi này, á hậu Nguyễn Thị Loan, Giám đốc quốc gia Hoa hậu Quốc tế Việt Nam, cho biết: “Tôi sẽ không nhận định rằng Thùy Dung phù hợp hay không phù hợp với Hoa hậu Thế giới. Với một cô gái có vẻ ngoài nổi bật, nền tảng kiến thức tốt và khả năng giao tiếp Anh ngữ nổi bật thì Thùy Dung hoàn toàn phù hợp với mọi cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là Thùy Dung đã xác định và lựa chọn Hoa hậu Quốc tế để thi đấu, chủ động làm việc với đơn vị nắm bản quyền từ đầu năm 2017. Tôi tin chắc Thùy Dung biết cô ấy cần gì và muốn thể hiện bản thân mình như thế nào với sự lựa chọn khôn ngoan này”.

Thùy Dung tự tin vào vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Thùy Dung khoe dáng.

Được biết từ tháng 2-2017, á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung đã làm việc cùng Công ty TNHH Elite Việt Nam, đơn vị giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Quốc tế, để thực hiện các thủ tục cũng như chuẩn bị kế hoạch rèn luyện. Hiện tại Thùy Dung nhận được thư mời từ ban tổ chức Miss International và giấy cấp phép từ Cục Nghệ thuật biểu diễn để chính thức tham gia cuộc thi.

Thùy Dung từng đoạt danh hiệu á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 và giải thưởng "Người đẹp tài năng". Trước đó, cô cũng từng đăng quang ngôi vị hoa khôi ĐH Ngoại thương TP.HCM 2016. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình chuẩn (chiều cao 1,72 m, số đo 84-61-90), Thùy Dung nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm yêu mến của công chúng. Khán giả kỳ vọng với tinh thần thi đấu văn minh cùng những lợi thế nhất định, Thùy Dung sẽ có thể tỏa sáng và đạt được thứ hạng cao tại cuộc thi năm nay.

Thùy Dung hiện là sinh viên năm tư ngành tài chính quốc tế ĐH Ngoại thương TP.HCM. Cô có khả năng đàn hát, vẽ tranh, giao tiếp tiếng Anh, tiếng Nhật... Để chuẩn bị cho Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017, bên cạnh lịch học tập, Thùy Dung sắp xếp thời gian tham gia các khóa học như giao tiếp tiếng Anh, tiếng Nhật, catwalk cùng nhiều kỹ năng mềm khác... Cô cũng thử sức lĩnh vực MC để rèn luyện kỹ năng ăn nói, phong thái giao tiếp trước công chúng. Mới đây, cô đảm nhận vai trò MC tiếng Anh cho sự kiện Asian Kids Fashion Show 2017 và nhiều chương trình lớn nhỏ khác. Người đẹp ý thức việc trau dồi nhiều kỹ năng không chỉ giúp ích cho cô trong chặng hành trình tại Hoa hậu Quốc tế 2017 mà còn rèn luyện bản thân thêm hoàn thiện, trưởng thành hơn.

Miss International - Hoa hậu Quốc tế được thành lập năm 1960 và tổ chức thường niên đến nay. Là cuộc thi lâu đời và uy tín trên thế giới, Hoa hậu Quốc tế quy tụ hơn 70 thí sinh các nước tranh tài. Bên cạnh tìm kiếm nhan sắc, Miss International cũng đề cao sự thanh lịch, trí tuệ, khả năng chủ động và sự nhạy cảm về thế giới hiện tại. Tiêu chí lớn nhất của cuộc thi này là đẩy mạnh hòa bình thế giới, thể hiện được thiện chí và tầm hiểu biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm