Á hậu Việt nhiều nước mắt và sự 'mất tích' bí hiểm

Teressa Sam sinh năm 1986 trong gia đình có bố mẹ mang dòng máu Việt - Hoa. Mẹ Teressa Sam từng tiết lộ rằng người đẹp này rất ít khi làm cho người thân giận lâu bởi mỗi khi mắc lỗi cô thường nghĩ ra những tình huống ứng phó dễ thương.

Mẹ người đẹp kể rằng cậu em trai rất yêu quý Sam tuy nhiên cũng hay trêu chọc chị gái. Có những hôm hai chị em từ chỗ đang tranh luận về một vấn đề gì đó sôi nổi lại quay ra giận nhau. Và mẹ của Teressa Sam luôn là người ở giữa dàn hoà.

Ngô Phương Lan, Teresa Sam

Teressa Sam sở hữu vẻ đẹp mong manh khiến cho người đối diện cảm nhận sự yếu đuối ẩn chứa trong con người cô. Mẹ Teressa Sam trong một lần chia sẻ với chúng tôi nói rằng Sam là cô gái nhạy cảm và cực kỳ dễ khóc.

Với những khán giả quan tâm đến các cuộc thi nhan sắc thì dễ cảm nhận điều này khi đêm chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Teressa Sam không giấu được vẻ lúng túng và nghẹn ngào rơi lệ trước câu hỏi ứng xử khi vốn tiếng Việt lúc đó của cô quá ít ỏi.

Ngô Phương Lan, Teresa Sam
Teressa Sam (phải) và một người bạn trên bãi biển.

Là sinh viên ngành tâm lý của Đại học Brunel (Anh Quốc), Teressa Sam học xa nhà nên thường xuyên phải ở trọ với bạn bè đến từ nhiều quốc gia như Bulgarie, Philippines. Mẹ cô kể rằng năm thứ nhất đại học Sam tự kiếm được tiền từ việc bán hàng thuê ngoài giờ cho một shop tạp hoá.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn khi về nước tham gia cuộc thi sắc đẹp Teressa Sam chia sẻ rằng thích nhất biểu tượng bông hồng nước Anh. Đoá hồng cài trên ngực nói lên tình yêu, tình bạn, tình nhân ái. Vào những dịp lễ đặc biệt hoặc ngày làm từ thiện, người ta đều cài bông hồng lên ngực.

Ngô Phương Lan, Teresa Sam
Vẻ xì teen của Teressa Sam.

Sau khi đoạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Teressa Sam cũng có chuyến trở về Việt Nam tham gia chuyến làm từ thiện cùng hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm. Kể từ đó đến nay mọi thông tin về cô đều nằm trong vòng bí mật. Và sự "mất tích" bí hiểm của Terresa Sam khiến nhiều người tò mò.

Theo một nguồn tin riêng mà chúng tôicó được, sau cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam Teressa trở về Anh Quốc tiếp tục công việc học tập, thi thoảng cô có tham dự một số sự kiện liên quan đến thời trang và ra mắt sản phẩm. Hiện Teressa Sam đã tốt nghiệp Đại học Brunel và làm việc tại Anh Quốc.

Ngô Phương Lan, Teresa Sam
Vẻ vui mừng của người đẹp tại ngôi trường đại học cô theo đuổi.

Những hình ảnh của Teressa Sam sau cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam:

Ngô Phương Lan, Teresa SamNgô Phương Lan, Teresa SamNgô Phương Lan, Teresa SamNgô Phương Lan, Teresa SamNgô Phương Lan, Teresa SamNgô Phương Lan, Teresa SamNgô Phương Lan, Teresa SamNgô Phương Lan, Teresa SamNgô Phương Lan, Teresa SamNgô Phương Lan, Teresa SamNgô Phương Lan, Teresa SamNgô Phương Lan, Teresa SamNgô Phương Lan, Teresa SamNgô Phương Lan, Teresa Sam

Theo Sơn Hà -Ảnh: FBNV (Vietnamnet)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm