Ai sẽ giành quán quân 'Tài tử tranh tài' mùa 2?

Cặp đôi Dũng Nhí - Tuyền Mập.

Cặp đôi Tuyền Mập - Dũng Nhí được kỳ vọng nhiều cho danh hiệu quán quân. Dũng Nhí là con nhà nòi cải lương, anh ca diễn chững chạc, mùi mẫn, đa dạng khiến khán giả lẫn giám khảo khâm phục, yêu mến.

Tuyền Mập là gương mặt quen thuộc về hài, có duyên hài, có năng khiếu cải lương. Cô tiến bộ nhiều về cải lương qua các vòng thi nên nhận được nhiều sự cổ vũ.

Cặp đôi Hồng Trang - Hoàng Dững.

Cặp đôi Hồng Trang - Hoàng Dững thường đưa ra những kịch bản ấn tượng, thu hút, bất ngờ ở các chi tiết. Phần trình diễn của cặp đôi này luôn thu hút sự quan tâm của người xem lẫn giám khảo. Do đó họ được xem là ứng viên nặng ký của danh hiệu quán quân ở cuộc thi.

Hoàng Dững có lợi thế về giọng hát cải lương truyền cảm, Hồng Trang có lợi thế về diễn xuất linh hoạt, ngoại hình có thể vào tốt bất cứ dạng nhân vật nào, và tiến bộ về cải lương ngày càng nhanh.

Cặp đôi Hoàng Hải - Lê Như.

Hoàng Hải - Lê Như  là cặp đôi đồng đều về sắc vóc, khả năng ca diễn cải lương chuyên nghiệp. Họ có lợi thể về những tiết mục mang thông điệp ý nghĩa làm cảm động giám khảo, người xem, nên cũng là một đối thủ đáng gờm cho các cặp đôi khác.

Cùng với đó, cặp đôi này cũng thường xuyên có những màn trình diễn hoành tráng, đậm màu sắc cải lương gây ấn tượng mạnh cho người xem. Tiết mục của họ tại đêm chung kết hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Cặp đôi Dương Thanh Vàng - Quỳnh Hương.

Quỳnh Hương - Dương Thanh Vàng là cặp đôi lội ngược dòng nhưng cũng đầy ẩn số. Quỳnh Hương được xem là một tài năng đặc biệt của thế hệ cải lương Trinh Trinh, Tú Sương, Lê Tứ… Cô nổi bật khi còn trẻ với những vai đào mụ diễn rất ngọt và khả năng đóng đào khó, đào tính cách. Bản lĩnh sân khấu ca diễn cải lương của cô luôn được khán giả, giám khảo ghi nhận.

Còn Dương Thanh Vàng là một diễn viên trẻ có khả năng hoạt náo sân khấu gây chú ý cao. Vẫn có nhiều sự chờ đợi ở cặp đôi này.

“Tài tử tranh tài” là cuộc thi - chương trình truyền hình giải trí gây được sự chú ý của công chúng khi tiên phong khai thác lĩnh vực cải lương trên sóng truyền hình với ý tưởng đưa loại hình nghệ thuật dân tộc đang bị mai một đến gần với công chúng hôm nay. Ở mùa giải đầu tiên, cặp đôi nghệ sĩ cải lương Hữu Quốc và nghệ sĩ hài Thu Trang đã đăng quang cuộc thi này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm