Ai sẽ thắng chung kết “Ca sĩ giấu mặt"?

Quốc Anh và nguyên bản "hoàng tử sơn ca" Quang Vinh.

Quốc Anh – bản sao mô phỏng Quang Vinh là thí sinh giành chiến thắng thuyết phục tại vòng bán kết 3 với 195/200 bình chọn. Sở hữu giọng hát được khán giả nhận xét là giống đến 99,9% so với bản gốc, Quốc Anh ghi điểm trong lòng người hâm mộ bởi ngoại hình đáng yêu, nụ cười tươi tắn, thân thiện và lý lịch là nam sinh trường dược.

Cô giáo dạy nhạc Như Trang và nguyên bản Thu Minh.

Trong đêm thi bán kết, Quốc Anh đã lựa chọn ca khúc Tình yêu diệu kỳ  để dự thi. Trước đó, tại vòng tuyển chọn Quốc Anh là thí sinh duy nhất của mùa giải này giành chiến thắng trước ca sĩ chính Quang Vinh. Trên trang fanpage của chương trình, đa phần người hâm mộ đều đưa ra dự đoán Quốc Anh sẽ trở thành quán quân tiếp theo của “Ca sĩ giấu mặt”.

Nữ sinh xứ Huế Võ Ê Vo và nguyên bản Khởi My.

Trong đêm chung kết, Quốc Anh sẽ trình bày ca khúc vô cùng quen thuộc gắn liền với tên tuổi của Quang Vinh là Nếu lúc trước em đừng tới (sáng tác Thái Thịnh). Quốc Anh cũng sẽ song ca cùng với Kim Hà (mô phỏng Nhật Kim Anh ca khúc Đoản xuân ca (sáng tác Thanh Sơn)

Minh Trí (đội nón) bên ca sĩ Phan Đình Tùng.

Những thí sinh còn lại mỗi người đều sở hữu thế mạnh riêng biệt, ngoài ra họ còn không ngừng cố gắng, nỗ lực luyện tập cùng thần tượng để mang đến cho khán giả những phần trình diễn với phong độ tốt nhất trong đêm thi cuối cùng. Cô giáo dạy nhạc Như Trang – bản sao Thu Minh sẽ song ca cùng ca sĩ  này. Nữ sinh xứ Huế Võ Ê Vo sẽ song ca cùng nguyên bản Khởi My. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm